Abnormal Physiology Seminar - Hentai Seiri Seminar, Hen Zemi (Tv) + Ova Việt Sub (2011)RSS Abnormal Physiology Seminar - Hentai Seiri Seminar, Hen Zemi (Tv) + Ova Việt Sub (2011)
Abnormal Physiology Seminar - Hentai Seiri Seminar, Hen Zemi (Tv) + Ova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (13+2ova/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Như cái tên phim thì nội dung xoau quanh hoạt động của các thành viên trong câu lạc bộ nghiên cứu sự bất thường của sinh lý. Dĩ nhiên điều kiện đầu vào của câu lạc bộ là người ko bình thường về sinh lý, mỗi thành viên bựa theo 1 phong cách riêng.
Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were There

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were ThereViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Nanami Takahashi, thích đựoc gọi là Nana, vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò (mô típ quen thuộc rồi).

Naisho No Tsubomi Điều Thầm Kín Của Tsubomi

Naisho No Tsubomi Điều Thầm Kín Của TsubomiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 3/3)

Tsubomi là một cô bé lớp 5 đang trong giai đoạn lớn lên. Một hôm được mẹ mình bảo rằng mẹ đang có mang và cô bé sắp có em, Tsubomi rất mừng nhưng rồi thắc mắc do đâu mà có em bé. Tsubomi ngộ nhận bố và mẹ mình đã làm chuyện kỳ cục, bậy bạ... dẫn đến mất lòng tin vào mẹ

Puraore! Pride Of Orange プラオレ!~Pride Of Orange~

Puraore! Pride Of Orange プラオレ!~Pride Of Orange~Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra tại thành phố Nikko, tỉnh Tochigi, nơi các cô gái hướng đến vị trí hàng đầu thế giới thông qua môn khúc côn cầu trên băng. Học sinh trung học cơ sở địa phương Manaka và em gái Ayaka, người mà cô ấy ép buộc mời, đã bắt đầu trải nghiệm trực tiếp với môn khúc côn cầu trên băng, do đội Dream Monkeys có trụ sở tại Nikko tổ chức.

Chiến Sĩ Karaoke Famicom

Chiến Sĩ Karaoke FamicomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Hoạt hình nói về một cậu bé có giọng hát cực kỳ khủng khiếp, nhưng mà một hôm không ngờ cha cậu để lại cho cậu một Microphone kỳ diệu. Mỗi lần cậu ta dùng Microphone đó để hát thì cậu ta biến thành một người đẹp trai và hát rất là hay.

Unknown2015-11-18 22:17:42

Abnormal Physiology Seminar - Hentai Seiri Seminar, Hen Zemi (Tv) + Ova Việt Sub (2011)

như cái tên phim thì nội dung xoau quanh hoạt động của các thành viên trong câu lạc bộ nghiên cứu sự bất thường của sinh lý dĩ nhiên điều kiện đầu vào của câu lạc bộ là người ko bình thường về sinh lý mỗi thành viên bựa theo 1 phong cách riêngabnormal physiology seminar,xem phim abnormal physiology seminar,download abnormal physiology seminar,xem online abnormal physiology seminar hd,xem abnormal physiology seminar nhanh,tai phim abnormal physiology seminar,hentai seiri seminar,hen zemi tv,ova,xem phim hentai seiri seminar,hen zemi tv,ova,download hentai seiri seminar,hen zemi tv,ova,xem online hentai seiri seminar,hen zemi tv,ova hd,xem hentai seiri seminar,hen zemi tv,ova nhanh,tai phim hentai seiri seminar,hen zemi tv,ova