Bokura Ga Ita - Bokuraga Ita, We Were There Việt Sub (2006)RSS Bokura Ga Ita - Bokuraga Ita, We Were There Việt Sub (2006)
Bokura Ga Ita - Bokuraga Ita, We Were There
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nanami Takahashi, thích đựoc gọi là Nana, vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò (mô típ quen thuộc rồi).
Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No Kamen

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No KamenViệt Sub Năm: 1984 (Tập 23/23)

kể về Hai cô gái một giấc mơ. Và toàn bộ thế giới trong một giai đoạn. Lúc 13 tuổi, Maya Kitajima dường như mệnh để dành phần còn lại của cuộc đời mình làm việc cực nhọc trong một nhà hàng đông đúc bên cạnh mẹ cay đắng và không ổn định của mình. Nhưng khi tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc của cô được phát hiện bởi các diva huyền thoại Chigusa Tsukikage, Maya thấy một tương lai mới đầy cả hai cơ hội vàng và rủi ro đáng sợ.

Africa No Salaryman (Tv) African Office Worker, Businessman In Africa

Africa No Salaryman (Tv) African Office Worker, Businessman In AfricaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Gamu kể về sư tử, thằn lằn và chim tu căng khi chúng được sử dụng biện pháp nhân hóa như trong các tác phẩm văn học tại Việt Nam. Sau khi được tác giả “nhân hóa”, chúng đã trở thành những nhân viên văn phòng trong xã hội tư bản ở Nhật Bản đồng thời phải xử lý những tình huống độc đáo khi những sinh vật sống vượt ra khỏi Savanna và chuỗi thức ăn.

Gunjou No Fanfare Fanfare Of Adolescence

Gunjou No Fanfare Fanfare Of AdolescenceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại một học viện đua ngựa, nơi đào tạo các chàng trai trở thành những tay đua ngựa. Học viện kéo dài ba năm rất cạnh tranh và những người muốn vào học không chỉ phải vượt qua bài kiểm tra học thuật mà còn phải kiểm tra thể chất và thể lực.

Unknown2019-07-21 11:37:09

Bokura Ga Ita - Bokuraga Ita, We Were There Việt Sub (2006)

nanami takahashi thích đựoc gọi là nana vừa bước vào năm đầu cấp 3 tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của yano motoharu hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò mô típ quen thuộc rồibokura ga ita,xem phim bokura ga ita,download bokura ga ita,xem online bokura ga ita hd,xem bokura ga ita nhanh,tai phim bokura ga ita,bokuraga ita,we were there,xem phim bokuraga ita,we were there,download bokuraga ita,we were there,xem online bokuraga ita,we were there hd,xem bokuraga ita,we were there nhanh,tai phim bokuraga ita,we were there