Natsunagu! なつなぐ!

Natsunagu! なつなぐ!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Natsuna Kunugi, một sinh viên đại học ở Tokyo, đến thăm Kumamoto để tìm kiếm những người bạn mà cô không thể liên lạc sau trận động đất ở Kumamoto. Ở đó, cô gặp những người dân địa phương đầy lòng trắc ẩn và độc đáo, bao gồm cả học sinh trung học năng động, Izumi. Một câu chuyện chân thành sắp đến tuổi bắt đầu.

Show By Rock!! Mashumairesh!!

Show By Rock!! Mashumairesh!!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Howan là một cô bé sống ở một vùng nông thôn và cô luôn có một ước mơ là được trở thành một ngôi sao ca nhạc. Mặc dù cô rất thích cuộc sống thanh bình ở nông thôn, nhưng cô đã vượt qua được vòng loại của một cuộc thi âm nhạc ở trên thành phố và quyết định sẽ lên thành phố để theo đuổi ước mơ của mình.

Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene Frau

Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene FrauThuyết Minh Năm: 2013

Verena yêu Khalid, khi gặp nhau ở Anh. Những hiểu lầm định mệnh dẫn đến cặp đôi chia tay. Năm năm sau, đêm trước khi Verena kết hôn, Khalid xuất hiện trước cửa nhà cô. Tình cảm dành cho Khalid quá lớn, cô đã từ bỏ mọi kế hoạch và được đưa về quê nhà, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Tương Dạ 2 Ever Night 2

Tương Dạ 2 Ever Night 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 43/43)

kể về Ninh Khuyết, tiểu quân nhân của biên giới vì gia đình bình phản chiêu tuyết (tìm cách trả lại trong sạch cho gia đình), đồng thời vì bảo vệ cho thanh mai trúc mã Tang Tang, không ngại giai khó đã đi đến con đường tu hành.

Biển Động Talay Prae

Biển Động Talay PraeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Biển Động được remake từ bộ cùng tên năm 1997, câu chuyện xoay quanh Thattiya, cô gái xinh đẹp, khiêm tốn, chưa từng yêu ai. Sau khi tốt nghiệp, được người lớn sắp xếp cho kết hôn cùng Jaron

Đứa Con Trai Hoàn Hảo Luce

Đứa Con Trai Hoàn Hảo LuceViệt Sub Năm: 2019

gia đình vợ chồng nhà Edgar, họ có nhận nuôi 1 người con trai tên là Luce và vô cùng tự hào về cậu ấy. Không chỉ xuất sắc trong việc học, Luce còn là một vận động viên điền kinh cho đội tuyển của trường. Tuy nhiên, Wilson, một cô giáo dạy môn lịch sử, đã phát hiện một món đồ trong tủ đồ của Luce.

Ứng Dụng Tử Thần Countdown

Ứng Dụng Tử Thần CountdownViệt Sub Năm: 2019

Ứng Dụng Tử Thần: Quinn – một cô y tá vô tình cài đặt một ứng dụng lạ mà nó khả năng đoán được thời điểm cái chết xảy ra. Cô rùng mình khi Countdown (tên ứng dụng) thông báo rằng cô chỉ còn 3 ngày để sống. Kể từ đó hàng loạt các thực thể kinh dị ám ảnh cô.

Bà Bộ Trưởng Phần 4 Madam Secretary Season 4

Bà Bộ Trưởng Phần 4 Madam Secretary Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng.

Bà Bộ Trưởng Phần 5 Madam Secretary Season 5

Bà Bộ Trưởng Phần 5 Madam Secretary Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng.

Đồi Địa Đàng Paradise Hills

Đồi Địa Đàng Paradise HillsThuyết Minh Năm: 2019

Uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là ĐỒI ĐỊA ĐÀNG được tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn. Dẫn dắt bởi Duchess, hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những bệnh nhân của nó. Tuy nhiên, phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thiêu dệt sau mỗi giấc ngủ của các cô gái.

Trò Chơi Kim Tiền Money Game

Trò Chơi Kim Tiền Money GameViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

chuyện phim xoay quanh ba thành viên thuộc Ủy Ban Tài Chính cố gắng tìm cách cứu vãn ngân hàng Jungin đang trên bờ vực phá sản bởi đây là một ngân hàng có chống lưng từ chính phủ và sự sụp đổ của nó có nguy cơ dẫn đến thêm một cuộc khủng hoảng kinh tế nữa. Phim qui tụ ba cái tên gạo cội gồm Go Soo, Lee Sung Min và Shim Eun Kyung.

Đối Tác Ăn Ý Aces Go Places

Đối Tác Ăn Ý Aces Go PlacesThuyết Minh Năm: 1982

Phim xoay quanh cuộc đổi bắt tên trộm kim cương khét tiếng của cảnh sát Hồng Kông. Nhân vật nữ cảnh sát Supt. Nancy Ho đã thể hiện rõ lòng dũng cảm của mình cùng với các đồng nghiệp bắt được tên trộm kim cương nguy hiểm “Bàn tay trắng”.

Đối Tác Ăn Ý 3 Aces Go Places 3

Đối Tác Ăn Ý 3 Aces Go Places 3Thuyết Minh Năm: 1984

Đối Tác Ăn Ý Phần 3 một tên trộm bậc thầy bị lừa bởi James Bond và Nữ hoàng Anh để đánh cắp một viên đá quý có giá trị từ một vị trí được bảo vệ nghiêm ngặt sau đó phải giúp cảnh sát lấy lại nó.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Isekai Quartet2,なつなぐ!,Mashumairesh!!,Die Verbotene Frau,Ever Night 2,Scissor Seven,기준이 필요해,Talay Prae,Luce,Countdown,Madam Secretary Season 4,Madam Secretary Season 5,Paradise Hills,Money Game,97 Aces Go Places,Aces Go Places,Aces Go Places 3,Aces Go Places 4,Aces Go Places 5,Mersal,Isekai Quartet 2Nd Season,Natsunagu!,Show By Rock!!,Người Phụ Nữ Bị Cấm,Tương Dạ 2,Sát Thủ Lưỡi Kéo,Cần Chi Tiêu Chuẩn?,Biển Động,Đứa Con Trai Hoàn Hảo,Ứng Dụng Tử Thần,Bà Bộ Trưởng Phần 4,Bà Bộ Trưởng Phần 5,Đồi Địa Đàng,Trò Chơi Kim Tiền,Hiệp Đạo Song Hùng,Đối Tác Ăn Ý,Đối Tác Ăn Ý 3,Đối Tác Ăn Ý 4,Đối Tác Ăn Ý 5,Quả Báo Nhân Đôi,