Bà Bộ Trưởng Phần 5 - Madam Secretary Season 5 Việt Sub (2018)RSS Bà Bộ Trưởng Phần 5 - Madam Secretary Season 5 Việt Sub (2018)
Bà Bộ Trưởng Phần 5 - Madam Secretary Season 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng.
Chuyện Rối Ren Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk

Chuyện Rối Ren Club Friday The Series Season 11: Lhong RukViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

kể về một cô gái tự tin muốn kiếm sống như một DJ. Cô ấy có một người bạn trai mà cô ấy yêu rất nhiều. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm DJ trong một quán bar, nơi cô gặp và yêu một anh chàng làm việc ở đó. Câu chuyện tình tay ba rối ren giữa họ sẽ khiến bộ phim chao đảo vì sóng gió. Bộ sậu của bộ phim gồm Cris Horwang, Toomtam Yutthana và Beam Sarunyu.

Xin Chào! Người Yêu Cũ Hi ! My Ex.Diễn Viên: Tăng Mộng Tuyết,Diêu Viễn

Xin Chào! Người Yêu Cũ Hi ! My ExViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về cặp đôi sắp kết hôn là Mạnh Vân và Ada, trong quá trình chuẩn bị đăng ký kết hôn thì xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Người yêu cũ của hai người họ liên tục xuất hiện, ba lần bảy lượt ngăn cản họ kết hôn, khiến tình cảm giữa họ xảy ra rạn nứt và bất hoà. Thế nhưng, qua từng đợt xảy ra tranh chấp, họ càng hiểu rõ nhau hơn và quyết định tiếp tục nắm tay nhau đến với "hành trình đăng ký kết hôn" của mình.

Sóng Gió Chính Trường Phần 4 House Of Cards Season 4.Diễn Viên: Kevin Spacey,Michel Gill,Robin Wright

Sóng Gió Chính Trường Phần 4 House Of Cards Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/13)

một bộ phim truyền hình chính trị Mỹ phát triển và sản xuất bởi Beau Willimon. Thiết lập trong ngày hiện tại Washington, DC, House of Cards là câu chuyện về Frank Underwood, đảng Dân chủ từ huyện Quốc hội lần thứ 5 của South Carolina và Nhà Đa Whip người, sau khi nhận được thông qua trên để bổ nhiệm thư ký của Nhà nước, quyết định trả thù của mình trên những người phản bội anh

Cú Đánh Cực Đỉnh The Best Hit.Diễn Viên: Yoon Si Yoon,Kim Min Jae,Lee Se Young,Cha Tae Hyun,Yoon Son Ha

Cú Đánh Cực Đỉnh The Best HitViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

hai bố con có tính cách đụng nhau chan chát. Trong những năm 90, người bố từng là một ngôi sao giải trí có cuộc sống thượng hạng nhưng sau đó ông rời bỏ ánh hào quang để trở thành một ông bố đơn thân dở hơi và biếng nhác của khu phố. Còn anh con trai U20 ở thời điểm hiện tại thì lại vô cùng chán chường trong độ tuổi đẹp đẽ nhất đời người.

Tình Yêu Và Bí Mật Sweet Secret.Diễn Viên: Shin So Yul,Kim Heung Soo,Yang Jin Woo

Tình Yêu Và Bí Mật Sweet SecretThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 102/102)

Tình yêu cũng giống như liều thuốc phiện, càng hút càng say, và cai yêu sẽ chẳng khác gì uống thuốc độc để thoả mãn cơn khát. Và cũng không phải ngẫu nhiên mà người đời vẫn nói phụ nữ khi yêu thường rất mù quáng, chắc có lẽ vì vậy mà họ chấp nhận hy sinh, chấp nhận sự thua thiệt để cuối cùng chỉ nhận lại cái kết đắng cay

Unknown2020-01-18 16:07:49

Bà Bộ Trưởng Phần 5 - Madam Secretary Season 5 Việt Sub (2018)

vốn không mặn mà với con đường chính trị elizabeth mccord cựu nhân viên cia xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng bộ ngoại giao hoa kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳngbà bộ trưởng phần 5,xem phim bà bộ trưởng phần 5,download bà bộ trưởng phần 5,xem online bà bộ trưởng phần 5 hd,xem bà bộ trưởng phần 5 nhanh,tai phim bà bộ trưởng phần 5,madam secretary season 5,xem phim madam secretary season 5,download madam secretary season 5,xem online madam secretary season 5 hd,xem madam secretary season 5 nhanh,tai phim madam secretary season 5