Show By Rock!! - Mashumairesh!! Việt Sub (2020)RSS Show By Rock!! - Mashumairesh!! Việt Sub (2020)
Show By Rock!! - Mashumairesh!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Howan là một cô bé sống ở một vùng nông thôn và cô luôn có một ước mơ là được trở thành một ngôi sao ca nhạc. Mặc dù cô rất thích cuộc sống thanh bình ở nông thôn, nhưng cô đã vượt qua được vòng loại của một cuộc thi âm nhạc ở trên thành phố và quyết định sẽ lên thành phố để theo đuổi ước mơ của mình.
Damekko Doubutsu Damekko Dobutsu, Useless Animals

Damekko Doubutsu Damekko Dobutsu, Useless AnimalsViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về Uruno là một con sói vô dụng, đang trên con đường tìm kiếm một địa điểm mới để gọi về nhà. Ông đã sớm đi vào một khu rừng toàn bộ đầy đủ của “động vật vô dụng” – đó là, những con vật không sống theo nhân vật bình thường loài của họ ‘. Sau một cuộc chiến ngắn với hút thuốc, thỏ xấu tính, Usahara, Uruno quyết định rằng ông muốn chuyển về … nhưng thay đổi tâm trí của mình khi gặp Chiiko, một cô gái vụng về cheetah.

Double J Daburu Jei, Yuruani

Double J Daburu Jei, YuruaniViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về những đặc điểm phong tục củng như văn hóa Nhật bản, có thể đây là anime hay bạn đừng nên bỏ lỡ nhé, trong trường hợp sau khi các hoạt động học là bắt buộc trong tất cả các sinh viên, Hajime và bạn bè của cô Sayo đi qua một câu lạc bộ mới mà họ chưa bao giờ thấy trước đây.Các câu lạc bộ được gọi là “Các Hoạt động văn hóa Preservation Club.

Unknown2020-03-30 10:36:39

Show By Rock!! - Mashumairesh!! Việt Sub (2020)

howan là một cô bé sống ở một vùng nông thôn và cô luôn có một ước mơ là được trở thành một ngôi sao ca nhạc mặc dù cô rất thích cuộc sống thanh bình ở nông thôn nhưng cô đã vượt qua được vòng loại của một cuộc thi âm nhạc ở trên thành phố và quyết định sẽ lên thành phố để theo đuổi ước mơ của mìnhshow by rock,xem phim show by rock,download show by rock,xem online show by rock hd,xem show by rock nhanh,tai phim show by rock,mashumairesh,xem phim mashumairesh,download mashumairesh,xem online mashumairesh hd,xem mashumairesh nhanh,tai phim mashumairesh