Lực Lượng Nền Móng Foundation

Lực Lượng Nền Móng FoundationThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 10/10)

Lee Pace và Jared Harris lần lượt đóng vai Brother Day và Hari Seldon. Lou Llobell đóng vai Gaal, một thiên tài toán học đến từ một hành tinh bị đè nén, nông thôn. Leah Harvey trong vai Salvor, người quản lý bảo vệ và trực giác của một hành tinh xa xôi bên ngoài.

Tái Chiến Giang Hồ Back To The Society

Tái Chiến Giang Hồ Back To The SocietyThuyết Minh Năm: 2021

Nhiều năm trước, Chương Sơn Hà vào tù bởi đánh lộn với người khác, người vợ chết sớm vì sinh khó mà để lại con gái Chương Tiểu Nặc sống trong viện trẻ mồ côi. Sau khi ra tù, Chương Sơn Hà quyết định tìm con gái về.

Thượng Thực Royal Feast

Thượng Thực Royal FeastThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

Trong thời kỳ Vĩnh Lạc của triều đại nhà Minh, tiểu nữ Diêu Tử Khâm (do Ngô Cẩn Ngôn đóng) vào cung và được chọn làm người hầu của Sở Thượng Thực. Cô lớn lên trong thâm cung và kiên quyết theo đuổi các kỹ năng ẩm thực của Trung Quốc.

Thảm Hoạ Biển Bắc The Burning Sea

Thảm Hoạ Biển Bắc The Burning SeaThuyết Minh Năm: 2021

Thảm Hoạ Biển Bắc kể về một giàn khoan dầu bị sụt lở nghiêm trọng trên bờ biển Na Uy, và các nhà nghiên cứu cố gắng tìm hiểu điều gì đã xảy ra khi họ nhận ra đây chỉ là bước khởi đầu của một thứ thậm chí còn nghiêm trọng hơn.

Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em Irresistible

Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em IrresistibleThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 22/22)

Kim cầu hôn Mook trong một buổi sáng ấm áp khi cả hai vừa ngủ dậy, với lời hứa sẽ yêu thương cô mãi mãi. Nhưng chuyện đời không ai ngờ, ngay ngày thành hôn, Mook đau đớn chứng kiến người đang đứng cạnh Kim trên lễ đường là Pat, cô bạn thân đại học. Chuyện gì đã xảy ra khiến Kim quay ngoắt 360 độ với Mook?

Yên Ngữ Phú The Autumn Ballad

Yên Ngữ Phú The Autumn BalladThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 34/34)

câu chuyện đại tiểu thư Thu Yên ít được yêu thương nhất ở Thu phủ bước ra khỏi chốn khuê phòng bằng sự cố gắng và trí tuệ của mình, cẩn thận thăm dò từng vụ án bí ẩn, trăn trở tiến bước trong từng khó khăn, đấu mưu đấu trí

Shenmue The Animation シェンムー.Diễn Viên: Ahn Hyo Seop,Kim Min Gue,Kim Se Jeong

Shenmue The Animation シェンムーViệt Sub Năm: 2022 (Tập 7/13)

Trong bối cảnh mà các nhà phát triển game lẫn game thủ chỉ quen thuộc với những thể loại kinh điển như chiến thuật (RTS), bắn súng (FPS), game mô phỏng thể thao,... thì Shenmue đã mang đến những định nghĩa và khái niệm mang tính đột phá

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Foundation,Inventing Anna,Hello, The Sharpshooter,Erax,Forecasting Love And Weather,Assistant Of Superstar,Back To The Society,Royal Feast,Fistful Of Vengeance,Juvenile Justice,Twenty Five, Twenty One,Police University,Military Prosecutor Doberman,Ms. Cupid In Love,The Burning Sea,Irresistible,The Autumn Ballad,The Battle At Lake Changjin,Business Proposal,シェンムー,Lực Lượng Nền Móng,Ana: Tiểu Thư Dựng Chuyện,Xin Chào Tay Súng Thần,Cuốn Truyện Ma Thuật,Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết,Trợ Lý Của Thiên Vương,Tái Chiến Giang Hồ,Thượng Thực,Thuyết Quyền Phục Thù,Tòa Án Vị Thành Niên,Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt,Học Viện Cảnh Sát,Công Tố Viên Quân Sự Doberman,Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước,Thảm Hoạ Biển Bắc,Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em,Yên Ngữ Phú,Hồ Trường Tân,Hẹn Hò Chốn Công Sở,Shenmue The Animation,