Không Chốn Dung Thân No Country For Old Men

Không Chốn Dung Thân No Country For Old MenThuyết Minh Năm: 2007

bối cảnh tại thời đại mới, khi ma túy vượt mặt trộm cắp trở thành loại tội phạm nguy hiểm nhất và khi súng được sử dụng tự do tại một thị trấn nhỏ. Câu chuyện bắt đầu khi Llewelyn Moss tình cờ tìm thấy chiếc xe tải chất đầy ma túy và 200 triệu USD tiền mặt.

Anh Chàng Dễ Thương He Was Cool

Anh Chàng Dễ Thương He Was CoolViệt Sub Năm: 2004

Cô nữ sinh trung học Han Ye-won trong một lần lên mạng tình cờ đắc tội với băng nhóm của đại ca Ji Eun-sung, và họ đang tìm Ye-won để tính sổ. Đối mặt với gã đại ca ngang tàng, lạnh lùng nhưng rất đẹp trai, Ye-won không ngờ rằng mình đã tạo cho anh chàng những ấn tượng rất sâu sắc.

Khu Rừng Tự Sát The Forest

Khu Rừng Tự Sát The ForestThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim là ở rừng Aokigahara ở chân núi Phú Sĩ, và tập trung vào một cô gái trẻ người Mỹ (Dormer thủ vai) đang trong cuộc tìm kiếm người chị em song sinh mất tích. Phớt lờ nhưng cảnh báo của mọi người “sẽ bị mắc kẹt trên đường đi” vẫn tiến vào rừng sâu để khám phá về số phận người chị em song sinh của mình, chỉ để trạm chán với những linh hồn giận dữ và đau khổ của người chết - những kẻ luôn săn bắt bất cứ ai lang thang trong rừng.

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2

Terra Formars Revenge Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

chuyện về một thế giới tương lai vào năm 2577.Khi con người đã đạt đến những tầm cao mới trong những thành tựu về khoa học và kĩ thuật, các nhà khoa học tài năng đã tìm cách biến sao hỏa thành một thực thể sống để có thể đưa con người lên định cư trên sao hỏa, những điều đó thật quá hoang đường ở hiện tại.

Bắt Gặp Hạnh Phúc When We Are Together

Bắt Gặp Hạnh Phúc When We Are TogetherViệt Sub Năm: 2019 (Tập 45/45)

Chân Khai Phóng, Tiêu Tinh, Âu Dương Nghiêm Nghiêm đều sinh ra vào năm 1978, từ nhỏ bố mẹ là bạn thân nên cũng trở nên thân thiết, thế nhưng thời gian thấm thoắt thoi đưa, 30 năm sau gặp lại lại như người xa lạ. Sau đó, do sự xuất hiện của các ông bố, ba người bạn thân lúc nhỏ bắt đầu liên lạc lại.

Thế Lực Hắc Ám Dark Forces

Thế Lực Hắc Ám Dark ForcesViệt Sub Năm: 2020

Trên đường tìm kiếm em gái, gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn, gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩn.

Đồng Hoang The Wasteland

Đồng Hoang The WastelandThuyết Minh Năm: 2021

còn được gọi là The Beast kể về Diego là một cậu bé sống với cha mẹ trong một căn lều ở giữa hư không. Mẹ anh, Lucía, tốt bụng, trong khi cha anh, Salvador, nghiêm khắc và trang trọng.

Tà Chú Cấm Home For Rent

Tà Chú Cấm Home For RentThuyết Minh Năm: 2023

lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại Thái Lan. Cùng xem lịch chiếu Tà Chú Cấm mới nhất, giá vé Tà Chú Cấm chi tiết tại rạp.

Trường Tương Tư Lost You Forever

Trường Tương Tư Lost You ForeverViệt Sub Năm: 2023 (Tập 39/39)

nàng Tiểu Yêu (Dương Tử) sống nay đây mai đó nhưng sau này lại trở thành Vương cơ của Cao Tân. Cuộc đời của Tiểu Yêu gắn liền với nhiều trắc trở, đặc biệt là mối quan hệ của cô với Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Space Wars Quest For The Deepstar

Space Wars Quest For The DeepstarViệt Sub Năm: 2023

Life is an adventure for space scavengers Kip Corman and his daughter Taylor as they navigate their ship through a universe filled with monsters, aliens, and robots in order to reach the mythical Deepstar and collect the riches within.

1521 The Quest For Love And Freedom

1521 The Quest For Love And FreedomViệt Sub Năm: 2023

In the pre-Spanish era Philippines, a young native princess with goddess-like beauty falls in love with a dashingly handsome Spanish soldier. Against all odds, and pulled apart by their loyalties to their own people, they fight for their clandestine romance.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

No Country For Old Men,He Was Cool,The Forest,Terra Formars 2Nd Season, Terraformars 2,Shonen Hollywood,A Day Before Us,When We Are Together,When They See Us Season 1,Dark Forces,Bureau Of Transformer,Pray For Death,The Adventure For Love,Baba Yaga: Terror Of The Dark Forest,Once Before,The Wasteland,Don’T Forget My Love,Home For Rent,Lost You Forever,Quest For The Deepstar,The Quest For Love And Freedom,Không Chốn Dung Thân,Anh Chàng Dễ Thương,Khu Rừng Tự Sát,Terra Formars Revenge,Shounen Hollywood: Holly Stage For 49,Trước Ngày Yêu,Bắt Gặp Hạnh Phúc,Trong Mắt Họ Phần 1,Thế Lực Hắc Ám,Cục Quản Lý Động Vật,Cầu Nguyện Được Chết,Hạnh Phúc Bên Nhau,Ác Quỷ Rừng Sâu,Từng Một Lần Bên Anh,Đồng Hoang,Vong Xuyên Tự,Tà Chú Cấm,Trường Tương Tư,Space Wars,1521,