1521 - The Quest For Love And Freedom Việt Sub (2023)RSS 1521 - The Quest For Love And Freedom Việt Sub (2023)
1521 - The Quest For Love And Freedom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: In the pre-Spanish era Philippines, a young native princess with goddess-like beauty falls in love with a dashingly handsome Spanish soldier. Against all odds, and pulled apart by their loyalties to their own people, they fight for their clandestine romance.
Tìm Lại Trí Nhớ Lost And Found.Diễn Viên: Han Seon Jo,Jin Hie Park

Tìm Lại Trí Nhớ Lost And FoundThuyết Minh Năm: 2008

Nữ biên kịch phim Ji Ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm. Sau 1 đêm uống say, khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình. Cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp. Túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phải.

Chú Voi Vàng Yellow Elephant: Kiiroi Zou.Diễn Viên: Miyazaki Aoi,Mukai Osamu

Chú Voi Vàng Yellow Elephant: Kiiroi ZouViệt Sub Năm: 2013

Anh chồng Muko Ayumu (Osamu Mukai) là một nhà văn trẻ tuổi, chưa đến độ thành công và Tsumari Aiko (Miyazaki Aoi) là cô vợ chất phác, trẻ con, ngây thơ, yêu chồng và có mối dây liên hệ đặc biệt với thiên nhiên quanh mình nơi vùng quê. Họ được đùm bọc bởi con người, bởi thiên nhiên và vầng trăng xa xa luôn báo điềm.

Một Ít Của Thiên Đường A Little Bit Of Heaven.Diễn Viên: Kate Hudson,Gael García Bernal,Kathy Bates

Một Ít Của Thiên Đường A Little Bit Of HeavenViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh một người đàn ông đã kết hôn dính vào một chuyện tình với một người phụ nữ trẻ tuổi, mặc dù anh sớm bắt đầu nghi ngờ cô có thể là bóng ma của một người phụ nữ đã chết từ lâu. Chưa một lần trải nghiệm tình yêu và mong ước giữ mối quan hệ nhẹ nhàng trong sáng, Marley gặp được 1 nửa trong mơ của mình ở Bael Garcia Bernal, một bác sĩ giỏi nhưng lại khá thờ ơ, điều này khiến anh không thể gần gũi với mọi người. Đối với Marley, việc tìm thấy tình yêu còn đáng sợ hơn cái chết

Song Trình A Round Trip To Love.Diễn Viên: Kate Hudson,Gael García Bernal,Kathy Bates

Song Trình A Round Trip To LoveViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình của thiếu gia Lục Phong (Cao Thái Vũ) và Trình Diệc Thần (Hoàng Tĩnh Tường). Ở phần đầu, câu chuyện mở ra khi Diệc Thần anh nằm trên giường bệnh và Lục Phong đang vô cùng đau đớn.

Đợi Tôi Ở Udagawa Wait For Me At Udagawa.Diễn Viên: Mario Kuroba,Ryugi Yokota

Đợi Tôi Ở Udagawa Wait For Me At UdagawaViệt Sub Năm: 2015

Tại khu phố Shibuya nhộn nhịp, Momose (Mario Kuroba) gặp người bạn cùng lớp Yashiro (Ryugi Yokota). Yashiro ăn mặc như con gái. Momose tiếp tục quan sát Yashiro và bị thu hút bởi cậu ta. Trong khi đó, Yashiro lại xấu hổ vì Momose biết mình ăn mặc như con gái.

Unknown2023-10-30 14:16:16

1521 - The Quest For Love And Freedom Việt Sub (2023)

in the pre spanish era philippines a young native princess with goddess like beauty falls in love with a dashingly handsome spanish soldier against all odds and pulled apart by their loyalties to their own people they fight for their clandestine romance1521,xem phim 1521,download 1521,xem online 1521 hd,xem 1521 nhanh,tai phim 1521,the quest for love and freedom,xem phim the quest for love and freedom,download the quest for love and freedom,xem online the quest for love and freedom hd,xem the quest for love and freedom nhanh,tai phim the quest for love and freedom