Thế Thân Bá Đạo Tootsies & The Fake

Thế Thân Bá Đạo Tootsies & The FakeThuyết Minh Năm: 2019

Một nữ ngôi sao nổi tiếng bỗng bị tai nạn hy hữu ngay trước ngày quay quảng cáo. Để tránh việc phải đền bù thiệt hại, một chàng trai chuyển giới có gương mặt giống hệt cô đã được chọn để thay thế tạm thời. Từ đây nhiều tình huống hài hước đã xảy ra.

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary Couple

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary CoupleViệt Sub Năm: 1995

Khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp, và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát, anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người, bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ. Nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh, và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạm.

Giáo Viên Làng The Village Teacher

Giáo Viên Làng The Village TeacherViệt Sub Năm: 1947

đề tài người giáo viên làng do điện ảnh cách mạng Xô Viết sản xuất vào năm 1947. Khi mà Liên bang Xô Viết rơi vào cảnh chiến triền mien, cô giáo Varvara Martinovna đã từ thành phố St. Petersburg đi cống hiến cả tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình cho các học sinh nghèo khổ ở một vùng thôn quê vô cùng khó khăn

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little Women

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little WomenThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh vào thời kì Nội Chiến Hoa Kỳ chiến tranh, phe phái, xã hội phức tạp, ấy thế mà trong một gia đình nọ có 4 cô con gái, vừa xinh đẹp vừa hiền hậu và đầy những khát vọng tuổi mới lớn. Phim tập trung vào tâm lí nhân vật, về cảm xúc của một cô gái, cảm xúc lúc mới yêu cũng như là tình cảm gia đình thắt chặt.

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live Action

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live ActionViệt Sub Năm: 2019

Sau khi hoà nhập vào thế giới của Ngạ quỷ, trở thành một phần của Anteiku. Kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn. Cho đến khi "Kẻ Sành Ăn" - Tsukiyama Shuu xuất hiện tại quán cafe Anteiku.

Lời Nguyền The Grudge

Lời Nguyền The GrudgeThuyết Minh Năm: 2020

mở đầu với bối cảnh thời gian vào năm 2004. Trong chuyến công tác tại Nhật Bản, Fiona Landers bước chân vào ngôi nhà ma ám của gia đình Tokunaga (trong Ju-On) và vô tình mang theo lời nguyền về nhà tại Mỹ. Cô trở thành hung thủ trong vụ án rùng rợn, tự tay giết chồng con và tự sát tại nhà riêng

Sóng Đời Waves

Sóng Đời WavesViệt Sub Năm: 2019

cậu học sinh lớp 12 tên là Tyler. Cậu có một cuộc đời khiến nhiều người phải ganh tị vì cậu vừa là vận động viên nổi tiếng trong trường, vừa có một gia đình yêu thương cậu hết mực và một cô bạn gái đáng yêu, xinh đẹp.

Mr. Osomatsu The Movie Eiga No Osomatsu-San

Mr. Osomatsu The Movie Eiga No Osomatsu-SanViệt Sub Năm: 2019

Movie của series Osomatsu-san. Bộ phim tập trung vào các sinh sáu trong cuộc hội ngộ tại trường cấp 3. Ở đó, họ thấy những người bạn học cũ đều đã ”trưởng thành” và có việc làm. Các sinh sáu bất mãn điều đó và về nhà nhậu cho đến khi ngủ thiếp đi. Khi họ thức dậy và câu chuyện được bắt đầu

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh Hùng

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh HùngThuyết Minh Năm: 2020

Ray Garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến. Thế nhưng, anh được tái sinh bằng công nghệ cao, giúp Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng. Vận dụng những kỹ năng mới, anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Tootsies & The Fake,Legendary Couple,The Village Teacher,Little Women,Lost Girls,Tokyo Ghoul S Live Action,The Grudge,빅픽처하우스,Ruen Sai Sawart,Alibi Kuzushi Uketamawarimasu,The Man Who Cant Get Married,Sitara: Let Girls Dream,Hospital Playlist: Wise Doctor Life,Dirty Money Season 2,Waves,Star Wars: The Clone Wars Season 7,The Sannikov Land,お兄ちゃん朝までずっとギュッてして!,Eiga No Osomatsu-San,Trở Thành Siêu Anh Hùng,Thế Thân Bá Đạo,Cặp Đôi Huyền Thoại,Giáo Viên Làng,Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé,Những Cô Nàng Lạc Lối,Ngạ Quỷ Vùng Tokyo,Lời Nguyền,Big Picture House,Oán Hận Phải Trả,Nhận Phá Giải Chứng Cứ Ngoại Phạm,Người Đàn Ông Không Thể Cưới,Để Giấc Mơ Bay Cao,Chuyện Đời Bác Sĩ: Những Bác Sĩ Tài Hoa,Tiền Bẩn Phần 2,Sóng Đời,Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao Phần 7,Vùng Đất Sannikov,Onii-Chan Asa Made Zutto Gyutte Shite!,Mr. Osomatsu The Movie,Bloodshot,