Ngạ Quỷ Vùng Tokyo - Tokyo Ghoul S Live Action Việt Sub (2019)RSS Ngạ Quỷ Vùng Tokyo - Tokyo Ghoul S Live Action Việt Sub (2019)
Ngạ Quỷ Vùng Tokyo - Tokyo Ghoul S Live Action
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi hoà nhập vào thế giới của Ngạ quỷ, trở thành một phần của Anteiku. Kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn. Cho đến khi "Kẻ Sành Ăn" - Tsukiyama Shuu xuất hiện tại quán cafe Anteiku.
Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron Invader.Diễn Viên: Kavan Smith,Colby Johannson,Nicole De Boer

Kẻ Xâm Lược Metal Shifters: Iron InvaderViệt Sub Năm: 2011

bắt đầu với một thiên thạch đâm vào một vệ tinh, làm cho nó sụp đổ xuống trong một thị trấn nhỏ.Mang theo trên thiên thạch khi rơi xuống là 1 loại vi khuẩn ngoài hành tinh nào đó mà khi chúng chạm vào cơ thể người thì làm cho tĩnh mạch phòng lên và chết.

5 Anh Em Siêu Nhân Power Rangers Movie.Diễn Viên: David Denman,Bill Hader,Elizabeth Banks,Bryan Cranston,Naomi Scott

5 Anh Em Siêu Nhân Power Rangers MovieThuyết Minh Năm: 2017

một nhóm 5 chiến binh trẻ tuổi được chọn để chống lại phù thủy Rita Repulsa và ngăn chặn những âm mưu muốn hủy diệt trái đất. Họ có những năng lực siêu nhiên độc đáo và chỉ phát huy tác dụng mạnh nhất khi tất cả tập hợp lại và cùng chung tay giải cứu thế giới

Unknown2021-09-22 22:31:26

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo - Tokyo Ghoul S Live Action Việt Sub (2019)

sau khi hoà nhập vào thế giới của ngạ quỷ trở thành một phần của anteiku kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn cho đến khi kẻ sành ăn tsukiyama shuu xuất hiện tại quán cafe anteikungạ quỷ vùng tokyo,xem phim ngạ quỷ vùng tokyo,download ngạ quỷ vùng tokyo,xem online ngạ quỷ vùng tokyo hd,xem ngạ quỷ vùng tokyo nhanh,tai phim ngạ quỷ vùng tokyo,tokyo ghoul s live action,xem phim tokyo ghoul s live action,download tokyo ghoul s live action,xem online tokyo ghoul s live action hd,xem tokyo ghoul s live action nhanh,tai phim tokyo ghoul s live action