Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé - Little Women Thuyết Minh (2019)RSS Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé - Little Women Thuyết Minh (2019)
Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé - Little Women
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào thời kì Nội Chiến Hoa Kỳ chiến tranh, phe phái, xã hội phức tạp, ấy thế mà trong một gia đình nọ có 4 cô con gái, vừa xinh đẹp vừa hiền hậu và đầy những khát vọng tuổi mới lớn. Phim tập trung vào tâm lí nhân vật, về cảm xúc của một cô gái, cảm xúc lúc mới yêu cũng như là tình cảm gia đình thắt chặt.
Mảnh Ghép Còn Thiếu The Missing Piece: I Love Binlang.Diễn Viên: Ella Chen,Po,Hung Lin,Chen,Nan Tsai

Mảnh Ghép Còn Thiếu The Missing Piece: I Love BinlangThuyết Minh Năm: 2015

tên gọi cũ là I Love Binlang kể về một nghề nghiệp đặc trưng của Đài Loan mang tên "Tây Thi trầu cau" - ý chỉ những cô gái ăn mặc gợi cảm bán trầu cau trên lề đường. Thành viên Ella của nhóm nhạc S.H.E sẽ thoát khỏi hình tượng tomboy quen thuộc để vào vai cô gái bán trầu cau mang câu chuyện buồn trong lòng, diễn ra mối tình chị em với diễn viên trẻ Lâm Bá Hoành.

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between Us.Diễn Viên: Ella Chen,Po,Hung Lin,Chen,Nan Tsai

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between UsViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện tình xuyên ngân hà này sẽ theo chân 2 người trẻ tuổi đến từ 2 thế giới khác nhau, là những con người đầu tiên được sinh ra trên sao Hỏa, được bí mật nuôi dưỡng cho 1 dự án thuộc địa sau khi mẹ (phi hành gia) qua đời lúc sinh con. Mười sáu năm sau, anh bắt đầu 1 mối tình online lãng mạn với 1 cô gái sống ở Colorado và lên kế hoạch du hành vượt vũ trụ để gặp cô.

Ranh Giới Thù Địch Hostile Border.Diễn Viên: Veronica Sixtos,Julio Cedillo,Roberto Urbina

Ranh Giới Thù Địch Hostile BorderViệt Sub Năm: 2015

Lớn lên tại Mỹ, Claudia - 22 tuổi là một người nhập cư bất hợp pháp, sống với giấc mở trở thành công dân chính thức của Mỹ. Cô bị FBI bắt trong một lần dùng thẻ tín dụng giả, Claudia nhanh chóng bị trục xuất sang Mexico

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & Louise.Diễn Viên: Susan Sarandon,Geena Davis

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & LouiseViệt Sub Năm: 1991

Louise làm phục vụ ở 1 quán ăn nhanh và đang có rắc rối với người bạn trai của mình Jimmy - 1 nhạc sĩ và đang trên đường đi lưu diễn. Thelma đã kết hôn với Darryl - 1 người chồng luôn muốn vợ trật tự và ở trong bếp để mình có thể thoải mái xem đá bóng trên TV.

Unknown2020-08-31 12:07:51

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé - Little Women Thuyết Minh (2019)

bối cảnh vào thời kì nội chiến hoa kỳ chiến tranh phe phái xã hội phức tạp ấy thế mà trong một gia đình nọ có 4 cô con gái vừa xinh đẹp vừa hiền hậu và đầy những khát vọng tuổi mới lớn phim tập trung vào tâm lí nhân vật về cảm xúc của một cô gái cảm xúc lúc mới yêu cũng như là tình cảm gia đình thắt chặtnhững người phụ nữ nhỏ bé,xem phim những người phụ nữ nhỏ bé,download những người phụ nữ nhỏ bé,xem online những người phụ nữ nhỏ bé hd,xem những người phụ nữ nhỏ bé nhanh,tai phim những người phụ nữ nhỏ bé,little women,xem phim little women,download little women,xem online little women hd,xem little women nhanh,tai phim little women