Ngẩng Đầu Có Ánh Sáng Look Up Theres Starlight

Ngẩng Đầu Có Ánh Sáng Look Up Theres StarlightViệt Sub Năm: 2020 (Tập 40/40)

cô gái độc miệng Tiết Khởi La vì một trận hoả hoạn mà mất hết tất cả, sau khi trải qua ba năm như địa ngục, cô dùng thân phận thiên kim tiểu thư Tần Thù nghịch tập trở về, "khởi binh vấn tội" người đã gây nên bị kịch cuộc đời cô, cũng là người yêu trong quá khứ - Lục Chi Nghiêu

Thành Hóa Thập Tứ Liên The Sleuth Of Ming Dynasty

Thành Hóa Thập Tứ Liên The Sleuth Of Ming DynastyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 48/48)

Lấy bối cảnh vào năm thứ 14 dưới triều đại của Hoàng đế Thành Hoá, Đường Phiếm, một quan chức lục phẩm và Tùy Châu, một cẩm y vệ cùng chung tay phá tan âm mưu duy trì hòa bình và trật tự cho người dân. Sau khi làm việc cùng nhau để giải quyết vụ án liên quan đến con trai của Hầu tước

Những Điều Về Harry The Thing About Harry.Diễn Viên: Priconne

Những Điều Về Harry The Thing About HarryViệt Sub Năm: 2020

The Thing About Harry (Những Điều Về Harry) là một bộ phim truyền hình hài lãng mạn năm 2020 của Mỹ. Được viết bởi Peter Paige và Josh Senter và đạo diễn Paige, bộ phim theo Sam, một chàng trai đồng tính trẻ tuổi, đã đoàn tụ với Harry trước đây bắt nạt ở trường trung học, chỉ để hai người đàn ông kết bạn và yêu nhau sau khi Harry tiết lộ.

Người Cư Ngụ The Occupant.Diễn Viên: Priconne

Người Cư Ngụ The OccupantViệt Sub Năm: 1984

Angie đến Hồng Kông để làm luận án thạc sĩ nói về sự mê tín của Trung Quốc. Cô thuê một căn hộ rộng rãi, mà không biết nó bị ám bởi hồn ma của một ca sĩ..

Chia Chuối Banana Split.Diễn Viên: Priconne

Chia Chuối Banana SplitViệt Sub Năm: 2018

Trong suốt mùa hè, tình bạn giữa hai cô gái tuổi teen - April và Clara - ngày càng khăng khít. Nhưng có một vấn đề lớn xảy ra: một trong số họ đang hẹn hò với người yêu cũ của người kia.

Vùng Tử Địa Badland.Diễn Viên: Priconne

Vùng Tử Địa BadlandViệt Sub Năm: 2019

Thám tử Matthias Breecher được thuê để truy tìm những tội phạm chiến tranh xấu xa nhất của Liên minh miền Nam. Khi anh ta lang thang ở Old West để tìm kiếm công lý, quyết tâm của anh ta được kiểm tra khi anh ta gặp một người phụ nữ tiên phong quyết đoán, người vượt xa vẻ bề ngoài của cô ấy rất nhiều.

Sếp Trùm Like A Boss.Diễn Viên: Priconne

Sếp Trùm Like A BossThuyết Minh Năm: 2020

Sếp Trùm kể về hai cô bạn thân quyết định cùng nhau thành lập một công ty mỹ phẩm và làm đẹp. Một người có tư duy thực tế, một người lại mơ mộng và luôn ước ao một cuộc sống giàu sang.

Cô Cháu Gái The Girl Next Door.Diễn Viên: Priconne

Cô Cháu Gái The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một câu chuyện có thật từng gây phẫn nộ trong dư luận, bộ phim tái hiện lại những ám ảnh kinh hoàng của một cô gái 16 tuổi đã bị bắt nhốt và tra tấn dã man dưới tầng hầm. Trong thực tế, vào năm 1965, Sylvia Likens đã bị tra tấn bởi Gertrude Baniszewski cùng con của bà và những người hàng xóm xung quanh nhà Gertrude.

Ngày Cuối Tuần Của Nhà Bernie Weekend At Bernies.Diễn Viên: Priconne

Ngày Cuối Tuần Của Nhà Bernie Weekend At BerniesViệt Sub Năm: 1989

Larry và Richard là đôi bạn thân cùng làm cho công ty Bernie Lomax. Một ngày nọ, họ tình phát hiện trong công ty có kẻ phản bội và ăn cắp tiền. Hy vọng được thăng tiếng, cả hai lập tức báo việc này với cấp trên. Oái ăm thay, chính ông sếp là thủ phạm. Ông mời Larry và Richard đến nghỉ cuối tuần ở ngôi biệt thự gần biển của mình.

Nghi Lễ Mổ Bụng Harakiri.Diễn Viên: Priconne

Nghi Lễ Mổ Bụng HarakiriViệt Sub Năm: 1962

Bộ phim nói về đời sống chật vật của những chàng võ sĩ Samurai thời bình ở vào thế kỷ thứ 17. Hanshiro là một trong những số đó. Quá đói khổ, Hanshiro đến dinh thự của một vị lãnh chúa để xin một ân huệ cuối cùng: được mổ bụng tự sát trong sân nhà dòng họ Li..

Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The Movie.Diễn Viên: Geiz Majesty

Kamen Rider Zi-O Next Time Kamen Rider Zi-O The MovieViệt Sub Năm: 2020

một nhóm học sinh trung học đang phấn khích hơn bao giờ hết để theo đuổi ước mơ của mình. Sougo Tokiwa muốn trở thành một vị vua đáng khao khát, và Geiz (còn được gọi là Keito) làm việc không mệt mỏi để trở thành nhà vô địch judo thực thụ trong khi cố gắng gây ấn tượng với người yêu của mình, Alpina Tsukuyomi.

Ma Lạt Nữ Phối Molanvpei.Diễn Viên: Geiz Majesty

Ma Lạt Nữ Phối MolanvpeiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 19/30)

Cô gái chuyên đóng vai Nữ phụ ác độc vì muốn được đi lên, "hiến thân" cho ảnh đế có sở thích xấu xa khác với vẻ bề ngoài, cùng xem "đồ đê tiện đẹp đẽ" dũng đấu như thế nào với trà xanh biểu bạch liên hoa

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Four,Fuego Negro,Look Up Theres Starlight,The Sleuth Of Ming Dynasty,High School Big Bang,プリンセスコネクト!re:dive,シャドウバース,The Thing About Harry,The Occupant,Banana Split,Requiem For The American Dream,First Love,Badland,Like A Boss,The Girl Next Door,Weekend At Bernies,Harakiri,Meow The Secret Boy,Kamen Rider Zi-O The Movie,Molanvpei,Tứ Đại Danh Bổ: Giấc Mơ Ăn Thịt Người,Thế Lực Hắc Ám,Ngẩng Đầu Có Ánh Sáng,Thành Hóa Thập Tứ Liên,Giáo Viên Chủ Nhiệm Cá Biệt,Princess Connect! Re:dive,Shadowverse (Tv),Những Điều Về Harry,Người Cư Ngụ,Chia Chuối,Điều Cần Thiết Cho Giấc Mơ Nước Mỹ,Mối Tình Đầu,Vùng Tử Địa,Sếp Trùm,Cô Cháu Gái,Ngày Cuối Tuần Của Nhà Bernie,Nghi Lễ Mổ Bụng,Meow, Chàng Trai Bí Ẩn,Kamen Rider Zi-O Next Time,Ma Lạt Nữ Phối,