Cận Cảnh Close-Up

Cận Cảnh Close-UpViệt Sub Năm: 1990

mở đầu bằng cảnh một phóng viên cùng hai sĩ quan cảnh sát vội vã đến hiện trường bắt kẻ mạo danh. Tình tiết sau đó hé lộ, kẻ phạm tội chính là một kẻ nghiện phim, Hossain Sabzian, người đã tự nhận mình là đạo diễn Mohsen Makhmalbaf với một người đàn bà trên xe buýt. Người đàn bà trung niên giàu có nhanh chóng tin vào lời anh ta, và đã mời anh ta về nhà

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh Hùng

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh HùngThuyết Minh Năm: 2020

Ray Garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến. Thế nhưng, anh được tái sinh bằng công nghệ cao, giúp Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng. Vận dụng những kỹ năng mới, anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình.

Tìm Em Trong Hồi Ức Find Me In Your Memory

Tìm Em Trong Hồi Ức Find Me In Your MemoryViệt Sub Năm: 2020 (Tập 32/32)

Đây là một câu chuyện tình lãng mạn xoay quanh Lee Jung Hoon ( Kim Dong Wook ), một người đàn ông mắc chứng cường giáp với điều kiện mang đến cho mọi người khả năng ghi nhớ một lượng lớn trải nghiệm cuộc sống của họ một cách chi tiết sống động và Yeo Ha Jin (Moon Ga Young)

Tamayomi 球詠

Tamayomi 球詠Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

In her Junior High years, the pitcher Yomi Takeda was not able to get very far in a cross-school baseball tournament. Since the catcher on her team wasnt at her level, she couldnt use her signature move, the "Magic Throw," and eventually regretted not being able to use it.

Thám Tử Đại Gia: Số Dư Tài Khoản: Vô Hạn Fugō Keiji Balance: Unlimited

Thám Tử Đại Gia: Số Dư Tài Khoản: Vô Hạn Fugō Keiji Balance: UnlimitedThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 11/11)

Câu chuyện kể về Daisuke Kanbe một chàng trai vô cùng giàu có, người mạnh dạn giải quyết các vụ án theo những cách khác thường. Nội dung phim sẽ chuyển bối cảnh vào thời hiện đại. Kanbe được giao cho “Đơn vị đặc nhiệm tội phạm hiện đại” – một đơn vị được tạo ra để giữ cho các sĩ quan có vấn đề tránh xa những người khác

Arp Backstage Pass Tv アニメ

Arp Backstage Pass Tv アニメViệt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

ARP: A 4-member dance and vocal group created by the latest AR technology. This popular group got their start with Avex, and are unique for their interactive concerts which combine highly-skilled song and dance routines with a format that changes based on how much the fans are cheering them on.

Brand New Animal Bna

Brand New Animal BnaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/??)

bối cảnh vào thế kỷ 21, trong đó sự tồn tại của động vật hình người đã được tiết lộ cho thế giới sau khi sống trong bóng tối trong nhiều thế kỷ. Một ngày nọ, một học sinh trung học tên Michiru đột nhiên biến thành một người tanuki. Sau khi đến sống ở thành phố Anima, nơi cô gặp sói Ogami Shiro, cô tiếp tục điều tra lý do tại sao cô trở thành một con vật.

Anh Hùng Thời Loạn Rendel: Dark Vengeance

Anh Hùng Thời Loạn Rendel: Dark VengeanceViệt Sub Năm: 2017

Những hình ảnh siêu anh hùng hiện đang được nền điện ảnh của nhiều quốc gia khác nhau phát triển. Nhật Bản, Mỹ là những quốc gia đi đầu cho dòng phim này, nhận thấy sự tiềm năng của các siêu anh hùng, đã có thêm nhiều nước phát triển mạnh mẽ hình ảnh anh hùng trong đó có điện ảnh Phần Lan.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

A Suit For Wedding,Close-Up,Trở Thành Siêu Anh Hùng,The Killing Of Three Thousand Crows,Youth With You 2,Welcome Back To Sound,Singer,Find Me In Your Memory,The Banker,The New Pope,The Letter For The King,The Platform,球詠,Fugō Keiji Balance: Unlimited,Tv アニメ,Bert Kreischer: Hey Big Boy,Bna,Pandora And Yawn,Rendel: Dark Vengeance,Russell Brand: Re:birth,Chiếc Vest Đám Cưới,Cận Cảnh,Bloodshot,Tam Thiên Nha Sát,Thanh Xuân Có Bạn 2,Bạn Ơi Hãy Lắng Nghe,Ca Sĩ,Tìm Em Trong Hồi Ức,Chuyên Gia Tài Chính,Tân Giáo Hoàng,Bức Thư Gửi Nhà Vua,Hố Sâu Đói Khát,Tamayomi,Thám Tử Đại Gia: Số Dư Tài Khoản: Vô Hạn,Arp Backstage Pass,Bert Kreischer: Bé Bự Ơi,Brand New Animal,Những Mảnh Vỡ Thảm Họa,Anh Hùng Thời Loạn,Russell Brand: Tái Sinh,