Vương Quốc Của Rồng - The Crown And The Dragon Việt Sub (2013)RSS Vương Quốc Của Rồng - The Crown And The Dragon Việt Sub (2013)
Vương Quốc Của Rồng - The Crown And The Dragon
Diễn viên: Nicola Posener, Vidal Sancho, David Haydn
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một đất nước chiến tranh tàn phá bởi các đội quân xâm lược, kẻ thất bại hay người chiến thắng đều bị hủy diệt bởi loài rồng mỗi khi chúng đi qua. Elenn một phụ nữ trẻ xinh đẹp trên đường chốn chạy khỏi một lời tiên tri mà cô đã được chọn từ trước.
Thành Phố Lửa: Ngày Tàn Fire City: End Of Days.Diễn Viên: Tobias Jelinek,Danielle Chuchran,Keely Aloña

Thành Phố Lửa: Ngày Tàn Fire City: End Of DaysViệt Sub Năm: 2015

Vine, một con quỷ giác ngộ, ẩn mình sống chung với thế giới loài người. Vine buộc phải lựa chọn cứu anh em mình hay là cứu một cô gái vô tội, trong khi thế giới nhân loại và thế giới quỷ đang có nguy cơ dẫn đến một cuộc chiến...

Đại Thoại Tây Du: Phần 3 A Chinese Odyssey: Part Three.Diễn Viên: Ngô Kinh,Đường Yên,Hàn Canh

Đại Thoại Tây Du: Phần 3 A Chinese Odyssey: Part ThreeThuyết Minh Năm: 2016

phần tiếp theo của series phim điện ảnh hài Đại Thoại Tây Du từng ghi dấu ấn với sự góp mặt của Châu Tinh Trì. Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất, trong phần này, Tử Hà Tiên Tử sau khi dùng Nguyệt Quang Bảo Hạp nhìn thấy thảm kịch của bản thân và Chí Tôn Bảo, thì quyết tâm quay trở lại quá khứ để thay đổi vận mệnh. Cách duy nhất để thay đổi kết cục này chỉ có thể là khiến Chí Tôn Bảo không phải lòng nàng nữa.

Tân Phong Thần Khương Tử Nha New God Jiang Ziya.Diễn Viên: Ngô Kinh,Đường Yên,Hàn Canh

Tân Phong Thần Khương Tử Nha New God Jiang ZiyaViệt Sub Năm: 2019

Vi phạm thiên quy, Khương Tử Nha bị giáng xuống trần gian. Dưới trần gian, Khương Tử Nha may mắn được cô gái trẻ Thanh Loan cứu giúp, cũng cùng lúc này, thần sông gần ngôi làng như ý phá vỡ phong ấn, đồ sát dân làng, khiến sinh linh lầm than.

Đại Thiên Bồng Big Awning.Diễn Viên: Ngô Kinh,Đường Yên,Hàn Canh

Đại Thiên Bồng Big AwningThuyết Minh Năm: 2020

Tôn Ngộ Không đại náo thiên cung , Thiên Bồng giao chiến nhưng cả 2 không phân thắng bại. Sau khi Tôn Ngộ Không bị áp chế dưới Ngũ Chỉ Sơn, Thiên Bồng Nguyên Soái nhận lệnh xuống hạ giới diệt trừ hậu họa.

Unknown2020-11-05 12:21:16

Vương Quốc Của Rồng - The Crown And The Dragon Việt Sub (2013)

trong một đất nước chiến tranh tàn phá bởi các đội quân xâm lược kẻ thất bại hay người chiến thắng đều bị hủy diệt bởi loài rồng mỗi khi chúng đi qua elenn một phụ nữ trẻ xinh đẹp trên đường chốn chạy khỏi một lời tiên tri mà cô đã được chọn từ trướcvương quốc của rồng,xem phim vương quốc của rồng,download vương quốc của rồng,xem online vương quốc của rồng hd,xem vương quốc của rồng nhanh,tai phim vương quốc của rồng,the crown and the dragon,xem phim the crown and the dragon,download the crown and the dragon,xem online the crown and the dragon hd,xem the crown and the dragon nhanh,tai phim the crown and the dragon,nicola posener,vidal sancho,david haydn