Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần - Clash Of The Titans Thuyết Minh (2010)RSS Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần - Clash Of The Titans Thuyết Minh (2010)
Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần - Clash Of The Titans
Diễn viên: Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Công chúa Andromeda là con gái của vua Cepheus, người đã đạt được một chiến thắng trước các vị thần. Thần trả thù của thế giới ngầm, Hades, đòi hỏi Andromeda được cung cấp như một sự hy sinh hoặc anh ta sẽ mở ra Kraken với Argos.
Câu Chuyện Vĩ Đại Nhất The Greatest Story Ever Told.Diễn Viên: Max Von Sydow,Michael Anderson Jr,Charlton Heston

Câu Chuyện Vĩ Đại Nhất The Greatest Story Ever ToldChưa Sub Năm: 1965

Cuộc đời Chúa Giêsu là 1 trong những chủ đề Hot của các đoàn làm phim. Mỗi phim dựng về cuộc đời trần thế của Chúa Giêsu đều dựa vào 4 cuốn Kinh Thánh Tân Ước, nhưng mỗi phim lại có 1 nét độc đáo riêng, mời các bạn cùng xem phim Giêsu Câu chuyện tuyệt vời nhất mọi thời

Ngộ Không Truyện: Tử Hà Tiên Tử Taste Of Love.Diễn Viên: Từ Khiết Nhi,Viên Hiểu Siêu,Lưu Thừa Tuấn

Ngộ Không Truyện: Tử Hà Tiên Tử Taste Of LoveThuyết Minh Năm: 2015

mối tình giữa Tôn Ngộ Không và Tử Hà Tiên Tử. 500 năm trước sự kiện Đại Náo Thiên Cung, cả hai lén xuống trần chơi và lạc mất nhau.Từ đó dưới thân xác nữ tướng Lâm Anh. Tử Hà vừa phải làm tròn sứ mệnh một vị tướng, vừa phải đi tìm Ngộ Không.

Unknown2020-08-09 08:48:38

Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần - Clash Of The Titans Thuyết Minh (2010)

công chúa andromeda là con gái của vua cepheus người đã đạt được một chiến thắng trước các vị thần thần trả thù của thế giới ngầm hades đòi hỏi andromeda được cung cấp như một sự hy sinh hoặc anh ta sẽ mở ra kraken với argoscuộc chiến giữa các vị thần,xem phim cuộc chiến giữa các vị thần,download cuộc chiến giữa các vị thần,xem online cuộc chiến giữa các vị thần hd,xem cuộc chiến giữa các vị thần nhanh,tai phim cuộc chiến giữa các vị thần,clash of the titans,xem phim clash of the titans,download clash of the titans,xem online clash of the titans hd,xem clash of the titans nhanh,tai phim clash of the titans,sam worthington,liam neeson,ralph fiennes