Vùng Đất Chết - Stake Land Việt Sub (2010)RSS Vùng Đất Chết - Stake Land Việt Sub (2010)
Vùng Đất Chết - Stake Land
Diễn viên: Connor Paolo, Nick Damici, Kelly Mcgillis
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nước Mỹ là một quốc gia đã tan rã khi đại nạn ma cà rồng diễn ra trên diện rộng. Các thành phố trở thành những nấm mồ khổng lồ, những người sống sót thì phải sống dựa vào nhau trong những khu ngoại ô đổ nát, với nỗi sợ hãi bóng đêm. Sau cái chết của cha mẹ, chàng trai trẻ Martin được một tay thợ săn mà cà rồng chuyên nghiệp hộ tống để tới bắc Canada, nơi được cho là nơi cuối cùng sạch bóng những kẻ hút máu người.
Căn Phòng Ám Ảnh The Disappointments Room

Căn Phòng Ám Ảnh The Disappointments RoomThuyết Minh Năm: 2016

Một gia đình đang hạnh phúc khi chuyển đến một ngôi nhà vùng quê đẹp như lâu đài trong mơ, bà mẹ trẻ Dana tưởng rằng gia đình mình sẽ có những tháng ngày vui vẻ tại đây. Thế nhưng, cô dần dần phát hiện sự bất thường của ngôi nhà - những tiếng động kỳ lạ, những bóng trắng quẩn quanh cùng một cánh cửa không mở được trên tầng áp mái. Căn nhà trong mơ chợt biến thành ác mộng với cả gia đình.

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2.Diễn Viên: Rose Byrne,Patrick Wilson,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2Việt Sub Năm: 2013

Cách đây 3 năm, câu chuyện về gia đình nhỏ bé Lambert bị quỷ ám trong bộ phim Insidious đã khiến hàng triệu khán giả trên thế giới phải rùng mình, ám ảnh. Sang phần 2, lúc này, vợ chồng Renai (Rose Byrne) – Jossh (Patrick Wilson) đã có cậu con trai thứ 2 nhưng họ vẫn bị các thế lực ma quỷ theo đuổi khi thể xác người chồng Josh vẫn bị quỷ nhập.

Linh Hồn Quỷ Ám Munafik 2.Diễn Viên: Syamsul Yusof,Maya Karin,Nasir Bilal Khan

Linh Hồn Quỷ Ám Munafik 2Thuyết Minh Năm: 2018

kể về Sakinah, một bà mẹ đơn thân nghèo ở một ngôi làng bị cô lập, bị một linh hồn xấu xa ám ảnh đó chính là Abuja_một người đàn ông có quan điểm tôn giáo cực đoan. Không chấp nhận Sakina phải chịu hành hạ, Adam phải bắt tay vào một nhiệm vụ giải cứu để cứu cô thoát khỏi linh hồn tà ác và sự dằn vặt của Abuja đó

Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The Dead.Diễn Viên: Kennedy Tucker,Thomas Miguel Ruff,Rene Michelle Aranda

Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Trong lúc dự bữa tiệc cuối cấp ở một căn nhà gỗ ẩn sâu trong rừng, cô bạn thân của Heather đã khôn gmay qua đời sau một tai nạn kì lạ. Sau bất hạnh đó, Heather bắt đầu chứng kiến nhiều sự việc kinh hoàng khác, và cô nhận ra rằng cái chết của người bạn thân chỉ là màn dạo đầu của một bóng ma quỷ quyệt.

Unknown2019-07-13 14:58:00

Vùng Đất Chết - Stake Land Việt Sub (2010)

nước mỹ là một quốc gia đã tan rã khi đại nạn ma cà rồng diễn ra trên diện rộng các thành phố trở thành những nấm mồ khổng lồ những người sống sót thì phải sống dựa vào nhau trong những khu ngoại ô đổ nát với nỗi sợ hãi bóng đêm sau cái chết của cha mẹ chàng trai trẻ martin được một tay thợ săn mà cà rồng chuyên nghiệp hộ tống để tới bắc canada nơi được cho là nơi cuối cùng sạch bóng những kẻ hút máu ngườivùng đất chết,xem phim vùng đất chết,download vùng đất chết,xem online vùng đất chết hd,xem vùng đất chết nhanh,tai phim vùng đất chết,stake land,xem phim stake land,download stake land,xem online stake land hd,xem stake land nhanh,tai phim stake land,connor paolo,nick damici,kelly mcgillis