Bóng Ma Bilocation.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Bóng Ma BilocationViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn Haruka Hojo, phim do nữ diễn viên Asami Mizukawa đảm nhận vai chính. Mizukawa vào vai Shinobu Takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị. Cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó. Trong quá trình bị giam giữ, Shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”.

Cô Dâu Quỷ The Weird Bride.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Cô Dâu Quỷ The Weird BrideViệt Sub Năm: 2016

kể về Lệ Nương, một cô gái không rõ lai lịch được cứu và cho vào sống trong Thẩm gia trang. Nơi đây chứa đựng nhiều quy tắc kỳ lạ và bí mật liên quan đến ân oán nhân quả của Thẩm lão gia, cuốn theo cuộc sống bi kịch của mọi người trong gia đình

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream Ring.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Lisi Danni,Yingqiao He,Xintong Wang,Xiaodong Liu

Tiếng Chuông Tử Thần A Dream RingThuyết Minh Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers Omen.Diễn Viên: Phillip Ko,Shao,Yen Lin,Kar,Man Wai

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers OmenViệt Sub Năm: 1983

Thập niên 80 thế kỷ trước là thời điểm dòng phim kinh dị của điện ảnh Hồng Kông phát triển hết sức mạnh mẽ, trong đó có không ít phim kết hợp giữa kinh dị và 18+ mà đi đầu phải kể tới Shaw Brothers, Tà Thuật Hắc Ám là một ví dụ tiêu biểu cho điều này.

Xem Phim Vùng Đất Chết - Stake Land Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nước mỹ là một quốc gia đã tan rã khi đại nạn ma cà rồng diễn ra trên diện rộng các thành phố trở thành những nấm mồ khổng lồ những người sống sót thì phải sống dựa vào nhau trong những khu ngoại ô đổ nát với nỗi sợ hãi bóng đêm sau cái chết của cha mẹ chàng trai trẻ martin được một tay thợ săn mà cà rồng chuyên nghiệp hộ tống để tới bắc canada nơi được cho là nơi cuối cùng sạch bóng những kẻ hút máu ngườivùng đất chết,xem phim vùng đất chết,download vùng đất chết,xem online vùng đất chết hd,xem vùng đất chết nhanh,tai phim vùng đất chết,stake land,xem phim stake land,download stake land,xem online stake land hd,xem stake land nhanh,tai phim stake land,connor paolo,nick damici,kelly mcgillis