Vùng Biển Trong Mơ - Where Dreams Begin Việt Sub (2023)RSS Vùng Biển Trong Mơ - Where Dreams Begin Việt Sub (2023)
Vùng Biển Trong Mơ - Where Dreams Begin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nó kể về những thăng trầm của một nhóm thanh niên ở Bắc Kinh trong những năm 1970, phản ánh sự thay đổi của thời đại thông qua cuộc đấu tranh của "những người nhỏ bé" và miêu tả thế hệ tiếp theo giữa làn sóng cải cách và mở cửa.
Người Gác Đêm The Night Watchman.Diễn Viên: Jung Il Woo,Kim Hwi Soo,Go Sung Hee,Jung Yoon Ho,Seo

Người Gác Đêm The Night WatchmanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Jung Il Woo sẽ đảm nhận vai nam chính Lee Rin. Đây là một chàng hoàng tử sở hữu khả năng vô cùng đặc biệt: nhìn thấy hồn ma. Tuy nhiên anh luôn giấu kín điều này. Để đảm bảo bí mật không bị "bật mí", Lee Rin cố gắng tỏ ra vui vẻ và hài hước. Anh được ví như chàng hoàng tử chuyên "mua vui" cho mọi người xung quanh.

Unknown2023-08-25 20:20:19

Vùng Biển Trong Mơ - Where Dreams Begin Việt Sub (2023)

nó kể về những thăng trầm của một nhóm thanh niên ở bắc kinh trong những năm 1970 phản ánh sự thay đổi của thời đại thông qua cuộc đấu tranh của những người nhỏ bé và miêu tả thế hệ tiếp theo giữa làn sóng cải cách và mở cửavùng biển trong mơ,xem phim vùng biển trong mơ,download vùng biển trong mơ,xem online vùng biển trong mơ hd,xem vùng biển trong mơ nhanh,tai phim vùng biển trong mơ,where dreams begin,xem phim where dreams begin,download where dreams begin,xem online where dreams begin hd,xem where dreams begin nhanh,tai phim where dreams begin