Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta - Put Your Head On My Shoulder Việt Sub (2019)RSS Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta - Put Your Head On My Shoulder Việt Sub (2019)
Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta - Put Your Head On My Shoulder
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện tình yêu hài hước ngọt ngào giữa Tư Đồ Mạt - cô nàng thực tập sinh của công ty quảng cáo và Cố Vị Dịch - chàng học bá đam mê vật lý có tình cách ngoài lạnh trong nóng, nhờ hợp tác cùng nhau, trải qua đủ chuyện bất ngờ mà cả hai về chung một nhà
Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 3/13)

Jennifer Lopez vào vai nữ thanh tra Harlee Santos. Vì đồng lương ít ỏi, cùng lúc một mình chăm sóc con, cô đã nhận hối lộ từ những nhân viên biến chất để có đủ tiền trang trải cho gia đình. Đi đêm thì sẽ gặp ma, cô bị FBI tóm gáy và yêu cầu chỉ điểm những đồng nghiệp khác nằm trong cùng đường dây. Đây là lúc Harlee đưa ra quyết định cuối cùng. Nó không những ảnh hưởng tới bản thân mà còn tới tương lai con gái mình.

Lời Hứa Vĩnh Hằng Kaew Khon Lek.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Lời Hứa Vĩnh Hằng Kaew Khon LekViệt Sub Năm: 2019 (Tập 19/19)

câu chuyện về Mekhin (Cee), một ma cà rồng đã được thức tỉnh hồi sinh để trở về tìm ra lời giải cho tình yêu cùng mối hận thù của anh dành cho người con gái Rommanee (Noona), người tình dấu yêu của anh trong quá khứ, cùng người đàn ông Wittawat (Ohm). Hận thù đã khiến Mekhin đi gieo rắc bao tội ác.

Mùa Hè Không Hợp Để Yêu Summer In Love.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Mùa Hè Không Hợp Để Yêu Summer In LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 18/18)

Những người thân yêu của Shi Yi và Xia He cùng quay trở lại năm 2008 với nhau. Trong khi đang tận hưởng thời gian bên nhau, người chồng trong tương lai đã lạm dụng Shi Yi, và cùng với cô vợ đã lừa dối anh ta, đều quay trở lại quá khứ, và 4 người họ phải đối mặt để chiến đấu cho tình yêu và thù hận của số phận.

Unknown2020-10-21 18:40:48

Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta - Put Your Head On My Shoulder Việt Sub (2019)

chuyện tình yêu hài hước ngọt ngào giữa tư đồ mạt cô nàng thực tập sinh của công ty quảng cáo và cố vị dịch chàng học bá đam mê vật lý có tình cách ngoài lạnh trong nóng nhờ hợp tác cùng nhau trải qua đủ chuyện bất ngờ mà cả hai về chung một nhàgửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta,xem phim gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta,download gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta,xem online gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta hd,xem gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta nhanh,tai phim gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta,put your head on my shoulder,xem phim put your head on my shoulder,download put your head on my shoulder,xem online put your head on my shoulder hd,xem put your head on my shoulder nhanh,tai phim put your head on my shoulder