Vua Bọ Cạp 4: Truy Tìm Quyền Năng - The Scorpion King 4: The Lost Throne Việt Sub (2014)RSS Vua Bọ Cạp 4: Truy Tìm Quyền Năng - The Scorpion King 4: The Lost Throne Việt Sub (2014)
Vua Bọ Cạp 4: Truy Tìm Quyền Năng - The Scorpion King 4: The Lost Throne
Diễn viên: Royce Gracie, Esmé Bianco, Michael Biehn
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị phản bội bởi một người bạn đáng tin cậy, Mathayus phải tập hợp lại tất cả sức mạnh và sự khôn ngoan để đánh lừa một đối thủ ghê gớm, những người đang tranh giành vào một điện cổ tối cao của mình.
Đập Nước Kajaki Kajak.Diễn Viên: Mark Stanley,Malachi Kirby,David Elliot

Đập Nước Kajaki KajakViệt Sub Năm: 2014

Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars More.Diễn Viên: Clint Eastwood,Lee Van Cleef,Mara Krupp,Luigi Pistilli

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars MoreViệt Sub Năm: 1965

Nếu "The Good, the Bad, the Ugly" của năm 1966 là sự kết hợp của Clint Eastwood và Lee Van Cleef và Gian Maria Volonté, thì trước đó một năm, For a Few Dollars More đánh dấu sự kết hợp rất ăn ý giữa Clint Eastwood và Lee Van Cleef ( cả hai đều do đạo diễn Sergio Leone thực hiện ).Monco là một chàng trai cao bồi trẻ tuổi và tài nghệ bắn súng của anh khiến nhiều kẻ bị truy nã khiếp sợ. Diễn viên góp mặt gồm có Clint Eastwood, Lee Van Cleef, Mara Krupp, Luigi Pistilli với Sergio Leone là đạo diễn.

Dị Thường Modus Anomali.Diễn Viên: Rio Dewanto,Hannah Al Rashid,Aridh Tritama

Dị Thường Modus AnomaliViệt Sub Năm: 2012

Tỉnh dậy trong một khu rừng xa xôi hẻo lánh, một người đàn ông đã quên hết kí ức và thấy mình đang trong tình trạng bị chôn sống. Anh phải chạy trốn khỏi sự truy sát của một kẻ bí ẩn.

Lần Theo Dấu Vết Prisoners.Diễn Viên: Hugh Jackman,Jake Gyllenhaal,Viola Davis

Lần Theo Dấu Vết PrisonersViệt Sub Năm: 2013

Keller Dover (Hugh Jackman) phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ khi đứa con gái 6 tuổi của anh bị mất tích ngay trong ngày Lễ Tạ Ơn. Mỗi giây phút trôi qua là sự sống của bé Anna ngày càng trở nên mong manh hơn. Không cam chịu bất lực nhìn con gái mình gặp nguy hiểm, anh đã hành động. Với sự giúp đỡ của viên cảnh sát Loki (Jake Gylenhaal), Keller Dover bắt đầu hành trình tìm con. Liệu anh có đủ bản lĩnh để lần theo dấu vết khi sự sống chỉ tính bằng giây?

Unknown2019-12-14 16:49:27

Vua Bọ Cạp 4: Truy Tìm Quyền Năng - The Scorpion King 4: The Lost Throne Việt Sub (2014)

bị phản bội bởi một người bạn đáng tin cậy mathayus phải tập hợp lại tất cả sức mạnh và sự khôn ngoan để đánh lừa một đối thủ ghê gớm những người đang tranh giành vào một điện cổ tối cao của mìnhvua bọ cạp 4,truy tìm quyền năng,xem phim vua bọ cạp 4,truy tìm quyền năng,download vua bọ cạp 4,truy tìm quyền năng,xem online vua bọ cạp 4,truy tìm quyền năng hd,xem vua bọ cạp 4,truy tìm quyền năng nhanh,tai phim vua bọ cạp 4,truy tìm quyền năng,the scorpion king 4,the lost throne,xem phim the scorpion king 4,the lost throne,download the scorpion king 4,the lost throne,xem online the scorpion king 4,the lost throne hd,xem the scorpion king 4,the lost throne nhanh,tai phim the scorpion king 4,the lost throne,royce gracie,esmé bianco,michael biehn