Vụ Mùa Đẫm Máu - Dark Harvest Thuyết Minh (2023)RSS Vụ Mùa Đẫm Máu - Dark Harvest Thuyết Minh (2023)
Vụ Mùa Đẫm Máu - Dark Harvest
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh diễn ra trong một thị trấn bị nguyền rủa, nơi mỗi dịp Halloween trở thành một trận chiến tàn bạo để sống sót. Vào mùa thu năm 1963, huyền thoại đáng sợ Sawtooth Jack trỗi dậy từ cánh đồng ngô và tiến về phía thị trấn
Bữa Tiệc Tử Thi Corpse Party.Diễn Viên: Electra Avellan,Alvin Chon,Christopher Matthew Cook

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse PartyViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học Heavenly Host, nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường. Vào thời điểm câu chuyện bắt đầu, một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ.

Thế Giới Tâm Linh Red Lights.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Robert De Niro And Cillian Murphy

Thế Giới Tâm Linh Red LightsViệt Sub Năm: 2012

Nhà tâm lý học Margaret Matheson và trợ lý của mình chuyên giải mã những chuyện thần bí liên quan đến thế giới tâm linh, đã dẫn họ đến cuộc điều tra một nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới đã xuất hiện trở lại vài năm sau khi liên quan đến cái chết bí ẩn của một nhà phê bình.

Ngọn Đồi Có Mắt 2 The Hills Have Eyes 2.Diễn Viên: Daniella Alonso,Jacob Vargas,Michael Bailey Smith

Ngọn Đồi Có Mắt 2 The Hills Have Eyes 2Việt Sub Năm: 2007

Một nhóm quân đội trong một lần đi tuần tra đã tình cờ phát hiện ra vùng hoang mạc vắng vẻ và là nơi gia đình Carter đã bỏ mạng trong phần đầu. Trong tình cảnh những tên ăn thịt người khát máu vẫn rình rập, lẩn khuất đâu đây, liệu họ có an tòan trở ra?

Nhà Ngoại Cảm The Second Sight.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Yayaying Rhatha Phongam,Virapond Jirawetsuntorakul

Nhà Ngoại Cảm The Second SightViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm có năng lực đặc biệt, anh ta nhìn thấy được tương lai của người khác, những điều kinh khủng, và rồi chuyện kinh khủng đã xảy ra với anh.

Unknown2023-11-12 13:31:45

Vụ Mùa Đẫm Máu - Dark Harvest Thuyết Minh (2023)

bối cảnh diễn ra trong một thị trấn bị nguyền rủa nơi mỗi dịp halloween trở thành một trận chiến tàn bạo để sống sót vào mùa thu năm 1963 huyền thoại đáng sợ sawtooth jack trỗi dậy từ cánh đồng ngô và tiến về phía thị trấnvụ mùa đẫm máu,xem phim vụ mùa đẫm máu,download vụ mùa đẫm máu,xem online vụ mùa đẫm máu hd,xem vụ mùa đẫm máu nhanh,tai phim vụ mùa đẫm máu,dark harvest,xem phim dark harvest,download dark harvest,xem online dark harvest hd,xem dark harvest nhanh,tai phim dark harvest