Ngọn Đồi Có Mắt 2 - The Hills Have Eyes 2 Việt Sub (2007)RSS Ngọn Đồi Có Mắt 2 - The Hills Have Eyes 2 Việt Sub (2007)
Ngọn Đồi Có Mắt 2 - The Hills Have Eyes 2
Diễn viên: Daniella Alonso, Jacob Vargas, Michael Bailey Smith
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm quân đội trong một lần đi tuần tra đã tình cờ phát hiện ra vùng hoang mạc vắng vẻ và là nơi gia đình Carter đã bỏ mạng trong phần đầu. Trong tình cảnh những tên ăn thịt người khát máu vẫn rình rập, lẩn khuất đâu đây, liệu họ có an tòan trở ra?
Ác Mộng Kinh Hoàng After She Wakes

Ác Mộng Kinh Hoàng After She WakesViệt Sub Năm: 2019

kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út, người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát. Họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh Parasomnia (rối loạn giấc ngủ). Những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên, khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêm.

Quỷ Nhập Tràng Mortician.Diễn Viên: Bei,Er Bao,Sui,Man Jim Chim,Shui,Fan Stanley Fung

Quỷ Nhập Tràng MorticianViệt Sub Năm: 2013

Ngưu Tiểu Ba là con trong 1 gia đình làm nghề đóng quan tài. Vì từng trải qua 1 biến cố lớn trong quá khứ, hắn vĩnh viễn không bao giờ cười nữa. May mắn là, hắn sống ở nông thôn, cuộc sống thoải mái nên cho dù không cười cũng không có vấn đề gì lớn. Một thời gian dài sau đó, hắn xuất sơn, rời bỏ quê hương để ra thế giới bên ngoài. Lúc này, cuộc sống Tiểu Ba mới thật sự thay đổi. Nó sẽ thay đổi như thế nào?

Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2.Diễn Viên: Tina Tanzer,David Ian Lee,Thomas Rowen

Ngày Tàn New York Battle: New York Day 2Việt Sub Năm: 2012

Khi thành phố New York rung chuyển bởi một cuộc xâm lược ngoài hành tinh. Laura bị đánh thức và bỏ rơi trong thành phố không một bóng người, số người còn lại đã tụ tập trong một nhà kho cũ để đấu tranh với kẻ thù Zombie đang tàn phá mọi nơi chúng đi qua.

Đảo Quái Vật: Vampire Island Nirvana Island: The Last 47 Days.Diễn Viên: Higanjima,Shunya Shiraishi,Ryôhei Suzuki,Minami Sakurai

Đảo Quái Vật: Vampire Island Nirvana Island: The Last 47 DaysViệt Sub Năm: 2016

chuyển thể từ tác phẩm manga kinh dị cùng tên của tác giả Kouji Matsumoto. Phim lấy bối cảnh một hòn đảo cô lập bị ma cà rồng chiếm cứ, kể lại cuộc hành trình của nhân vật chính Akira vì muốn tìm người anh trai mất tích mà đến hòn đảo này chiến đấu với ma cà rồng và các tà ma, quái vật.

Unknown2020-03-11 14:42:26

Ngọn Đồi Có Mắt 2 - The Hills Have Eyes 2 Việt Sub (2007)

một nhóm quân đội trong một lần đi tuần tra đã tình cờ phát hiện ra vùng hoang mạc vắng vẻ và là nơi gia đình carter đã bỏ mạng trong phần đầu trong tình cảnh những tên ăn thịt người khát máu vẫn rình rập lẩn khuất đâu đây liệu họ có an tòan trở rangọn đồi có mắt 2,xem phim ngọn đồi có mắt 2,download ngọn đồi có mắt 2,xem online ngọn đồi có mắt 2 hd,xem ngọn đồi có mắt 2 nhanh,tai phim ngọn đồi có mắt 2,the hills have eyes 2,xem phim the hills have eyes 2,download the hills have eyes 2,xem online the hills have eyes 2 hd,xem the hills have eyes 2 nhanh,tai phim the hills have eyes 2,daniella alonso,jacob vargas,michael bailey smith