Vanitas No Karte Part 2: The Case Study Of Vanitas - Vanitas No Shuki 2Nd Season, Memoir Of Vanitas 2 Việt Sub (2022)RSS Vanitas No Karte Part 2: The Case Study Of Vanitas - Vanitas No Shuki 2Nd Season, Memoir Of Vanitas 2 Việt Sub (2022)
Vanitas No Karte Part 2: The Case Study Of Vanitas - Vanitas No Shuki 2Nd Season, Memoir Of Vanitas 2
Diễn viên: Vanitas No Carte 2
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngày xửa ngày xưa ở một nơi nọ có một ma cà rồng tên Vanitas bị người ta căm ghét. Mặc dù ma cà rồng vốn dĩ được sinh ra dưới áng trăng tròn đỏ máu, nhưng không hiểu vì đoản mệnh thế nào mà chỉ mỗi Vanitas lại được sinh ra dưới ánh trăng tròn sắc xanh.
Artiswitch アーティスウィッチ

Artiswitch アーティスウィッチViệt Sub Năm: 2021 (Tập 1/6)

Ở Harajuku có tin đồn trong giới trẻ là có một nơi tên Ura-Harajuku do một phù thủy Nina điều hành nhằm đáp ứng điều ước thầm kín của những vị khác. Phương pháp của cô là cảm xúc thật sâu trong trái tim, vậy liệu khách hàng có đánh đổi để thực hiện mong muốn?

Blood Lad Buraddo Raddo

Blood Lad Buraddo RaddoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+ova/10)

Nhân vật chính Staz là một vampire trùm sò ở vương quốc ma quỷ, anh có niềm đam mê với văn hóa Nhật Bản còn lớn hơn cả nhu cầu uống máu người. Tới một ngày, một cô gái người Nhật tên Yanagi Fuyumi vô tình lạc vào thế giới quỷ và khơi dậy hứng thú của Staz, nhưng cô bất ngờ bị giết và trở thành hồn ma lang thang. Để có cơ hội đến thế giới con người, Staz thề sẽ giúp Fuyumi sống lại.

Unknown2022-04-02 15:12:43

Vanitas No Karte Part 2: The Case Study Of Vanitas - Vanitas No Shuki 2Nd Season, Memoir Of Vanitas 2 Việt Sub (2022)

ngày xửa ngày xưa ở một nơi nọ có một ma cà rồng tên vanitas bị người ta căm ghét mặc dù ma cà rồng vốn dĩ được sinh ra dưới áng trăng tròn đỏ máu nhưng không hiểu vì đoản mệnh thế nào mà chỉ mỗi vanitas lại được sinh ra dưới ánh trăng tròn sắc xanhvanitas no karte part 2,the case study of vanitas,xem phim vanitas no karte part 2,the case study of vanitas,download vanitas no karte part 2,the case study of vanitas,xem online vanitas no karte part 2,the case study of vanitas hd,xem vanitas no karte part 2,the case study of vanitas nhanh,tai phim vanitas no karte part 2,the case study of vanitas,vanitas no shuki 2nd season,memoir of vanitas 2,xem phim vanitas no shuki 2nd season,memoir of vanitas 2,download vanitas no shuki 2nd season,memoir of vanitas 2,xem online vanitas no shuki 2nd season,memoir of vanitas 2 hd,xem vanitas no shuki 2nd season,memoir of vanitas 2 nhanh,tai phim vanitas no shuki 2nd season,memoir of vanitas 2,vanitas no carte 2