Unnamed Memory - Furumiya Kuji Việt Sub (2024)RSS Unnamed Memory - Furumiya Kuji Việt Sub (2024)
Unnamed Memory - Furumiya Kuji
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (0/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi còn nhỏ, Oscar, Thái tử của Farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi. Đến năm hai mươi tuổi, anh đã tới gặp Tinassha, phù thủy mạnh nhất lục địa này, để phá giải lời nguyền.
Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia Yagyu

Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia YagyuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 0/12)

Jiyuu Nanohana đã trở lại với cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, 1 hôm, trên đường đến trường, Jiyuu lại nhận được miếng che mắt Lovely Eyepatch ngày xưa. Lần này, Jiyuu lại phải tiếp tục cuộc chiến của mình trước những đối thủ mới: 1 là những đối thủ từ môn phái Yagyuu phương Bắc đến từ Siberia, và 2 là 1 nhân vật bí ẩn tự xưng là Jubei Yagyuu Đệ nhị - truyền nhân thực sự của phái Yagyuu Shinkage.

Thế Giới Ninja Nabari No Ou

Thế Giới Ninja Nabari No OuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 0/26)

Những ai sở hữu được Shinrabanshou sẽ là Vua của Nabari, là người sẽ lập nên luật lệ mới cho Nabari. Cũng vì lẽ đó, cậu bé Rokujo Miharu rơi vào cảnh bị săn đuổi. Có người muốn lợi dụng Shinrabanshou trong người cậu, có người lại muốn bảo vệ cậu khỏi những kẻ săn đuổi và cả chính tri thức nguy hiểm đó. Đến với Nabari no Ou, bạn sẽ cảm nhận thế giới của ninja được ẩn sau sự tĩnh lặng của thế giới bình thường.

Unknown2024-04-25 13:27:05

Unnamed Memory - Furumiya Kuji Việt Sub (2024)

khi còn nhỏ oscar thái tử của farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi đến năm hai mươi tuổi anh đã tới gặp tinassha phù thủy mạnh nhất lục địa này để phá giải lời nguyềnunnamed memory,xem phim unnamed memory,download unnamed memory,xem online unnamed memory hd,xem unnamed memory nhanh,tai phim unnamed memory,furumiya kuji,xem phim furumiya kuji,download furumiya kuji,xem online furumiya kuji hd,xem furumiya kuji nhanh,tai phim furumiya kuji