Tương Tây Quỷ Án - Strange Things In Western Hunan Việt Sub (2023)RSS Tương Tây Quỷ Án - Strange Things In Western Hunan Việt Sub (2023)
Tương Tây Quỷ Án - Strange Things In Western Hunan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở một vùng Xiangxi xa xôi của Trung Quốc, người dân yêu quý đất đai và gia đình. Họ tuân theo phong tục nghị lực, luôn coi việc trở về gốc rễ là điều quan trọng nhất. Vùng đất này có địa hình núi non hiểm trở, và người dân đã phát triển nghề săn đuổi xác chết thành một nghề nghiệp đặc biệt.
The Fortress Nam Hán Sơn Thành.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

The Fortress Nam Hán Sơn ThànhThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh năm 1636 khi nhà Thanh tấn công Triều Tiên, khiến cho Triều Tiên In Jo (Park Hae Il) cùng các cận thần của mình là Choi Myung Kil (Lee Byung Hun) và Kim Sang Hun (Kim Yoon Suk) phải ẩn náu ở Pháo đài núi Nam Hán, một nơi hoàn toàn cô lập với bên ngoài.

Hàn Tử Cao Nam Hoàng Hậu.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

Hàn Tử Cao Nam Hoàng HậuViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về vị nam ‘Hoàng hậu’ duy nhất trong lịch sử Trung Hoa Hàn Tử Cao là một mỹ nam nổi tiếng nhà Trần đời Nam Bắc Triều (538-567). Vẻ đẹp của chàng được miêu tả trong sử sách xưa như sau: diện mạo đẹp đẽ, tươi sáng như ngọc, tóc mượt đen dài, mắt đẹp như tằm, hình dáng tuấn tú, cao dong dỏng, đôi tay dài cuốn hút khiến cả nam giới lẫn nữ giới đều say mê

Trường Giang Yêu Cơ Elves In Changjiang River.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

Trường Giang Yêu Cơ Elves In Changjiang RiverViệt Sub Năm: 2022

Tác phẩm do đạo diễn Miang Zhuan chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên An Wei Ling, Li Cheng Xi và Norman Chui. Trường Giang bắt nguồn từ Côn Lôn và kết thúc ở Đông Minh, có vô số vạn vật đã bị nước sông nuôi dưỡng mà biến thành quỷ.

Hoa Mộc Lan Mulan.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

Hoa Mộc Lan MulanThuyết Minh Năm: 2020

Những năm Bắc Ngụy, Mộc Lan thay cha tòng quân, vinh quang trở về. Mười năm sau Nhu Nhiên một lần nữa xâm phạm biên giới, Mộc Lan kiên quyết trở lại chiến trường. Vì cứu Thác Bạt Ngao, Mộc Lan rơi vào tay quân địch.

Unknown2023-10-03 17:04:30

Tương Tây Quỷ Án - Strange Things In Western Hunan Việt Sub (2023)

ở một vùng xiangxi xa xôi của trung quốc người dân yêu quý đất đai và gia đình họ tuân theo phong tục nghị lực luôn coi việc trở về gốc rễ là điều quan trọng nhất vùng đất này có địa hình núi non hiểm trở và người dân đã phát triển nghề săn đuổi xác chết thành một nghề nghiệp đặc biệttương tây quỷ án,xem phim tương tây quỷ án,download tương tây quỷ án,xem online tương tây quỷ án hd,xem tương tây quỷ án nhanh,tai phim tương tây quỷ án,strange things in western hunan,xem phim strange things in western hunan,download strange things in western hunan,xem online strange things in western hunan hd,xem strange things in western hunan nhanh,tai phim strange things in western hunan