The Fortress - Nam Hán Sơn Thành Thuyết Minh (2017)RSS The Fortress - Nam Hán Sơn Thành Thuyết Minh (2017)
The Fortress - Nam Hán Sơn Thành
Diễn viên: Lee Byung Hun, Park Hee Soon, Ko Soo, Park Hae, Il
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh năm 1636 khi nhà Thanh tấn công Triều Tiên, khiến cho Triều Tiên In Jo (Park Hae Il) cùng các cận thần của mình là Choi Myung Kil (Lee Byung Hun) và Kim Sang Hun (Kim Yoon Suk) phải ẩn náu ở Pháo đài núi Nam Hán, một nơi hoàn toàn cô lập với bên ngoài.
Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game Changers

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game ChangersThuyết Minh Năm: 2019

Joseon dưới sự trị vì của Vua Sejo, khi những kẻ xiếc rong lang thang khắp đất nước diễn lại câu chuyện của nhà vua và sáu vị quan đại thần. Họ đã bị xử tử bởi Vua Sejo, vì không công nhận vị vua này – kẻ đã sát hại cháu trai ruột của mình để lên ngôi. Câu chuyện lan truyền khiến dân chúng giễu cợt và chỉ trích Vua Sejo.

Cân Quắc Anh Hào Hoa Mộc Lan: Mulan

Cân Quắc Anh Hào Hoa Mộc Lan: MulanThuyết Minh Năm: 2020

Những năm Bắc Ngụy, Mộc Lan thay cha tòng quân, vinh quang trở về. Mười năm sau Nhu Nhiên một lần nữa xâm phạm biên giới, Mộc Lan kiên quyết trở lại chiến trường. Vì cứu Thác Bạt Ngao, Mộc Lan rơi vào tay quân địch. Lúc bị giam, Mộc Lan nhìn thấu quỷ kế của Khôn Bằng, Khôn Bằng bèn giết hại Đại Hãn rồi giá họa cho Mộc Lan…

Nhất Bộ Chi Dao Gone With The Bullets.Diễn Viên: Thư Kỳ,Khương Văn

Nhất Bộ Chi Dao Gone With The BulletsViệt Sub Năm: 2014

Trong thời kì cai trị của chính phủ Bắc Dương, con trai của quân phiệt chiếm đóng Thượng Hải – Võ đại soái là Võ Thất ( Văn Chương đóng) vì muốn rửa nhục đã trăn trở ngày đêm tìm nguyên lão Mã Tẩu Nhật ( Khương Văn đóng) nhờ giúp đỡ.

Unknown2020-11-03 19:08:49

The Fortress - Nam Hán Sơn Thành Thuyết Minh (2017)

bối cảnh năm 1636 khi nhà thanh tấn công triều tiên khiến cho triều tiên in jo park hae il cùng các cận thần của mình là choi myung kil lee byung hun và kim sang hun kim yoon suk phải ẩn náu ở pháo đài núi nam hán một nơi hoàn toàn cô lập với bên ngoàithe fortress,xem phim the fortress,download the fortress,xem online the fortress hd,xem the fortress nhanh,tai phim the fortress,nam hán sơn thành,xem phim nam hán sơn thành,download nam hán sơn thành,xem online nam hán sơn thành hd,xem nam hán sơn thành nhanh,tai phim nam hán sơn thành,lee byung hun,park hee soon,ko soo,park hae,il