Trường Phong Độ - Chang Feng Du Việt Sub (2023)RSS Trường Phong Độ - Chang Feng Du Việt Sub (2023)
Trường Phong Độ - Chang Feng Du
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Mặc Thư Bạch. Tác phẩm là câu chuyện kể về tiểu thư họ Liễu, Liễu Ngọc Như (do Tống Dật thủ vai) luôn cố gắng trở thành một người con gái đức hạnh vẹn toàn hi vọng có thể gả cho một phu quân như ý.
Tân Sở Lưu Hương: Bí Mật Hổ Phách Quan Âm The New Adventures Of Chor Lau Heung.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Trương Vệ Kiện,Viên Vịnh Nghi,Tôn Diệu Uy,Lê Diệu Tường,Trương Tây,Dương Nhụy,Tiêu Ân

Tân Sở Lưu Hương: Bí Mật Hổ Phách Quan Âm The New Adventures Of Chor Lau HeungThuyết Minh Năm: 2001 (Tập 40/40)

Sở Lưu Hương lẻn vào hòang cung trộm bức tượng quan âm. Tại đây y đụng độ với 3 cha con đạo chính : Tư Không Trích Tinh, Tư Không Tinh Nhi, Tô Dung Dung. Sở Lưu Hương trộm được quan âm và tẩu thóat, còn được hòang thượng kim khẩu ngự ban là Đạo Sóai. Tư Không Trích Tinh và Tư Không Tinh Nhi bị Tiết Y Nhân cản trở rồi bị bắt giam, Tô Dung Dung được thả với điều kiện phải đi tìm bức tượng quan âm để chuộc cha và chị nuôi.

Lang Y Lừng Danh Deserving Of The Name.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Kim Ah Joong

Lang Y Lừng Danh Deserving Of The NameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Một bộ phim truyền hình viễn tưởng về y học tập trung vào một người đàn ông đến từ triều đại Joseon có tài châm cứu xuất sắc nhưng phải sống cuộc đời thấp hèn vì là con của vợ lẽ. Sau đó anh ta xuyên không tới 400 năm sau, nơi anh gặp một bác sĩ hiện đại lạnh lùng.

Mộng Hồi Đại Thanh Dreaming Back To The Qing Dynasty.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Kim Ah Joong

Mộng Hồi Đại Thanh Dreaming Back To The Qing DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 40/40)

chuyển thể từ tác phẩm kinh điển về đề tài xuyên không của Kim Tử. Đây cũng được coi là tác phẩm đi đầu phong trào xuyên không về thời nhà Thanh. Bộ phim do Đường Nhân sản xuất - đoàn làm phim đã làm nên thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm, do đó bộ phim nhận được sự kì vọng lớn của khán giả.

Unknown2023-07-22 19:49:15

Trường Phong Độ - Chang Feng Du Việt Sub (2023)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả mặc thư bạch tác phẩm là câu chuyện kể về tiểu thư họ liễu liễu ngọc như do tống dật thủ vai luôn cố gắng trở thành một người con gái đức hạnh vẹn toàn hi vọng có thể gả cho một phu quân như ýtrường phong độ,xem phim trường phong độ,download trường phong độ,xem online trường phong độ hd,xem trường phong độ nhanh,tai phim trường phong độ,chang feng du,xem phim chang feng du,download chang feng du,xem online chang feng du hd,xem chang feng du nhanh,tai phim chang feng du