Tân Sở Lưu Hương: Bí Mật Hổ Phách Quan Âm - The New Adventures Of Chor Lau Heung Thuyết Minh (2001)RSS Tân Sở Lưu Hương: Bí Mật Hổ Phách Quan Âm - The New Adventures Of Chor Lau Heung Thuyết Minh (2001)
Tân Sở Lưu Hương: Bí Mật Hổ Phách Quan Âm - The New Adventures Of Chor Lau Heung
Diễn viên: Nhậm Hiền Tề, Trương Vệ Kiện, Viên Vịnh Nghi, Tôn Diệu Uy, Lê Diệu Tường, Trương Tây, Dương Nhụy, Tiêu Ân
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sở Lưu Hương lẻn vào hòang cung trộm bức tượng quan âm. Tại đây y đụng độ với 3 cha con đạo chính : Tư Không Trích Tinh, Tư Không Tinh Nhi, Tô Dung Dung. Sở Lưu Hương trộm được quan âm và tẩu thóat, còn được hòang thượng kim khẩu ngự ban là Đạo Sóai. Tư Không Trích Tinh và Tư Không Tinh Nhi bị Tiết Y Nhân cản trở rồi bị bắt giam, Tô Dung Dung được thả với điều kiện phải đi tìm bức tượng quan âm để chuộc cha và chị nuôi.
Y Phi Khó Giữ Kỷ Tiêm Vân.Diễn Viên: Dương An Kỳ,Thịnh Anh Hào,Trần Thước,Lý Minh Nguyên,Cao Hàn

Y Phi Khó Giữ Kỷ Tiêm VânViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

bác sĩ Kỷ Tiêm Vân một lòng theo đuổi tự do nhưng vô tình bị quyền mưu tính toán thay tỷ tỷ xuất giá, trở thành vương phi bồi táng. Vì cứu lấy mình, cô ấy vận dụng toàn bộ kiến thức y học của mình để cứu lấy hoàng tử mang thai nhưng lại bị cuốn vào phân tranh triều đình. Đối mặt với cuộc tranh quyền đoạt lợi trong triều, cô ấy tùy theo bản tính, không cầu danh lợi, tấm lòng y đức hấp dẫn vô số người, cố gắng tự bảo vệ mình..

Tiếu Ngạo Giang Hồ The Smiling Proud Wanderer.Diễn Viên: Lý Á Bằng,Hứa Tịnh,Nguỵ Tư

Tiếu Ngạo Giang Hồ The Smiling Proud WandererViệt Sub Năm: 2001 (Tập 40/40)

Bộ truyện xoay quanh những đề tài về tình bạn, tình yêu, sự dối trá, phản bội, những âm mưu và cả ham muốn quyền lực. Trung tâm của toàn bộ cốt truyện là nhân vật chính Lệnh Hồ Xung, một đệ tử của chưởng môn phái Hoa Sơn Nhạc Bất Quần. Xuyên suốt câu chuyện, người đọc được dẫn dắt theo hành trình trở thành một kiếm khách lẫy lừng của chàng lãng tử này, đồng thời trải nghiệm những chứng kiến của Lệnh Hồ Xung đối với nhiều âm mưu tranh quyền đoạt vị trên giang hồ.

Gou Gou.Diễn Viên: Ueno Juri,Miyazawa Rie,Mizukawa Asami

Gou GouViệt Sub Năm: 2011 (Tập 33/33)

Bộ Taiga thứ 50 của đài NHK là Gou. Câu chuyện tập trung vào cuộc đời của Gou, vợ của Hidetada, Mạc chúa đời thứ hai của Gia tộc Tokugawa. Gou là con gái thứ ba của Lãnh chúa Azai Nagamasa, người đã kết hôn với em gái của Oda Nobunaga. Một trong các chị gái của Gou là vợ của Toyotomi Hideyoshi, trong khi người còn lại đã thành thân cùng Lãnh chúa Kyogoku Takatsugu

Unknown2020-03-18 15:04:42

Tân Sở Lưu Hương: Bí Mật Hổ Phách Quan Âm - The New Adventures Of Chor Lau Heung Thuyết Minh (2001)

sở lưu hương lẻn vào hòang cung trộm bức tượng quan âm tại đây y đụng độ với 3 cha con đạo chính tư không trích tinh tư không tinh nhi tô dung dung sở lưu hương trộm được quan âm và tẩu thóat còn được hòang thượng kim khẩu ngự ban là đạo sóai tư không trích tinh và tư không tinh nhi bị tiết y nhân cản trở rồi bị bắt giam tô dung dung được thả với điều kiện phải đi tìm bức tượng quan âm để chuộc cha và chị nuôitân sở lưu hương,bí mật hổ phách quan âm,xem phim tân sở lưu hương,bí mật hổ phách quan âm,download tân sở lưu hương,bí mật hổ phách quan âm,xem online tân sở lưu hương,bí mật hổ phách quan âm hd,xem tân sở lưu hương,bí mật hổ phách quan âm nhanh,tai phim tân sở lưu hương,bí mật hổ phách quan âm,the new adventures of chor lau heung,xem phim the new adventures of chor lau heung,download the new adventures of chor lau heung,xem online the new adventures of chor lau heung hd,xem the new adventures of chor lau heung nhanh,tai phim the new adventures of chor lau heung,nhậm hiền tề,trương vệ kiện,viên vịnh nghi,tôn diệu uy,lê diệu tường,trương tây,dương nhụy,tiêu ân