Trường Bình Công Chúa - Perish In The Name Of Love Thuyết Minh (2003)RSS Trường Bình Công Chúa - Perish In The Name Of Love Thuyết Minh (2003)
Trường Bình Công Chúa - Perish In The Name Of Love
Diễn viên: Mã Tuấn Vỹ, Xa Thi Mạn
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trường Bình (Xa Thi Mạn) và Chiêu Nhân (Quách Thiện Ni) là công chúa lá ngọc cành vàng, từ bé cùng với con quan đại thần là Châu Thế Hiển )Mã Tuấn Vỹ) chơi đùa và học hành trong hoàng cung Thời gian dài Trường Bình và Thế Hiển cũng gặp lại nhau, nhưng bên cạnh Thế Hiển đã có Lý Ngọc Nhàn (Văn Tụng Nhàn)
Đắc Kỷ Trụ Vương Gods Of Honour

Đắc Kỷ Trụ Vương Gods Of HonourViệt Sub Năm: 2001 (Tập 40/40)

Hoả Đức tinh quân trông coi đàn nai, bị Lý Tịnh bắn trúng, nên được đầu thai vào Trần Đường Quang, nhà Lý Tịnh. Ân Thập nương, vợ Lý Tịnh, mang thai 3 năm 6 tháng, sinh ra 1 quả cầu, nở ra Lý Na Tra. Na Tra biết Lý Tịnh ngày xưa giết mình, bèn bỏ nhà lên miếu Nữ Oa ở và được Ân Thập nương dạy dỗ, và được Lý Tịnh thừa nhận là con mình. Hoàng thượng trước lúc qua đời nằm mơ thấy Na Tra giết Trụ vương, yêu cầu Lý Tịnh giết Na Tra và truyền ngôi lại cho Trụ vương. Lý Tịnh bèn bỏ Na Tra trong rừng.

Y Sĩ Vương Phi Princess At Large

Y Sĩ Vương Phi Princess At LargeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nữ bác sĩ Kỷ Tiêm Vân một lòng theo đuổi tự do nhưng vô tình bị quyền mưu tính toán thay tỷ tỷ xuất giá, trở thành vương phi bồi táng. Vì cứu lấy mình, cô ấy vận dụng toàn bộ kiến thức y học của mình để cứu lấy hoàng tử mang thai nhưng lại bị cuốn vào phân tranh triều đình

Biệt Vân Gian Royal Nirvana Special

Biệt Vân Gian Royal Nirvana SpecialThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về hoàng thái tử Tiêu Định Quyền không được phụ hoàng sủng ái, sau khi trải qua hàng loạt vụ án, Tiêu Định Quyền ngày càng trưởng thành và càng kiên định với quyết tâm của mình. Sau khi Tề Vương bị trục xuất ra khỏi kinh thành, Tiêu Định Quyền vốn muốn sống những ngày tháng an ổn với Lục

Lang Nha Bảng 2 Nirvana In Fire 2.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Lệ Á,Lưu Hạo Nhiên

Lang Nha Bảng 2 Nirvana In Fire 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 50/50)

vẫn sẽ lấy bối cảnh vào thời nhà Lương, dự kiến sẽ được chia làm 2 phần thượng và hạ với 2 mẩu chuyện độc lập khác nhau. Phần thượng xoay quanh câu chuyện giữa nam chính Tiêu Bình Chương và nữ chính Bàng Thiển Tuyết. Còn hạ được xây dựng để khắc họa nhân vật Tiêu Bình Tinh.

Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến Love Amongst War.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Tuyên Huyên,Tiến Vinh,Trương Lượng,Hinh Tử

Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến Love Amongst WarViệt Sub Năm: 2012 (Tập 45/55)

Nhà đường niên đại Túc Tông, cung đình tranh đấu thái tử lưu lạc bên ngoài nên đổi tên là Tiết Bình Quý, Bình Quý sau khi lớn lên đến Trường An thì gặp được thiên kim của Tướng gia là Vương Bảo Xuyến. Vương tướng quốc được Hoàng thượng ra lệnh chiêu hôn cho Bảo Xuyến, Bảo Xuyến vì chung tình với Bình Quý tuyệt tình nghĩa với phụ thân bằng tam kích chưởng, sau đó cùng Bình Quý kết thành vợ chồng.

Unknown2015-12-02 11:26:33

Trường Bình Công Chúa - Perish In The Name Of Love Thuyết Minh (2003)

trường bình xa thi mạn và chiêu nhân quách thiện ni là công chúa lá ngọc cành vàng từ bé cùng với con quan đại thần là châu thế hiển mã tuấn vỹ chơi đùa và học hành trong hoàng cung thời gian dài trường bình và thế hiển cũng gặp lại nhau nhưng bên cạnh thế hiển đã có lý ngọc nhàn văn tụng nhàntrường bình công chúa,xem phim trường bình công chúa,download trường bình công chúa,xem online trường bình công chúa hd,xem trường bình công chúa nhanh,tai phim trường bình công chúa,perish in the name of love,xem phim perish in the name of love,download perish in the name of love,xem online perish in the name of love hd,xem perish in the name of love nhanh,tai phim perish in the name of love,mã tuấn vỹ,xa thi mạn