Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến - Love Amongst War Việt Sub (2012)RSS Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến - Love Amongst War Việt Sub (2012)
Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến - Love Amongst War
Diễn viên: Trần Hạo Dân, Tuyên Huyên, Tiến Vinh, Trương Lượng, Hinh Tử
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (45/55)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà đường niên đại Túc Tông, cung đình tranh đấu thái tử lưu lạc bên ngoài nên đổi tên là Tiết Bình Quý, Bình Quý sau khi lớn lên đến Trường An thì gặp được thiên kim của Tướng gia là Vương Bảo Xuyến. Vương tướng quốc được Hoàng thượng ra lệnh chiêu hôn cho Bảo Xuyến, Bảo Xuyến vì chung tình với Bình Quý tuyệt tình nghĩa với phụ thân bằng tam kích chưởng, sau đó cùng Bình Quý kết thành vợ chồng.
Lấy Lòng Họa Sư Oh! My Sweet Liar!

Lấy Lòng Họa Sư Oh! My Sweet Liar!Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 29/29)

kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa Xiong Ruoxi, một họa sĩ tài năng sở hữu một trí nhớ tuyệt vời và Li Hongbin, thiếu chủ gia tộc họ Li danh giá, nhưng vô cùng lạnh lùng. Do hàng loạt hiểu lầm, hai người buộc phải nói dối rằng họ yêu nhau, để cứu mạng Xiong Ruoxi còn Li Hongbin thì thoát khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt.Nhưng theo thời gian

Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân Marry Me

Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân Marry MeThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 35/35)

kể về cuộc sống yên tĩnh của Cư Mộc Nhi bị thay đổi sau khi ông nội mất, cô bị mù. Trên đường đi đòi lại công bằng cho ông mình cô vô tình đụng phải nam nhân giàu nhất kinh thành. Để điều tra về cái chết của ông, cô buộc phải thoả thuận thành thân với Long Dược.

Thiếu Niên Bao Chửng The Legend Of Young Justice Bao

Thiếu Niên Bao Chửng The Legend Of Young Justice BaoThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 12/12)

Bao Đại Nương bị vu oan vào một vụ án. Bao Chửng cố gắng giải oan cho mẹ mình nhưng nó đưa ra ánh sáng một vụ thảm sát liên quan đến cô dâu ma. Trên đường đến thủ đô, Bao Chửng vào nhà trọ Vô Cực , nơi anh ta sử dụng trí thông minh của mình để khám phá những bí ẩn trong khu rừng tinh linh máu.

Thiếu Niên Ca Hành Shao Nian Ge Xing

Thiếu Niên Ca Hành Shao Nian Ge XingThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

kể về hiệp khách thiếu niên Lôi Vô Kiệt lần đầu rời khỏi nhà đi đến Tuyệt Nguyệt thành đệ nhất giang hồ mà cậu ngưỡng mộ từ lâu, trên đường đi xông nhầm vào Tuyết Lạc sơn trang trời xui đất khiến bị cuốn vào một sự kiện oanh động cả giang hồ.

Unknown2015-12-17 13:23:19

Tiết Bình Quý Và Vương Bảo Xuyến - Love Amongst War Việt Sub (2012)

nhà đường niên đại túc tông cung đình tranh đấu thái tử lưu lạc bên ngoài nên đổi tên là tiết bình quý bình quý sau khi lớn lên đến trường an thì gặp được thiên kim của tướng gia là vương bảo xuyến vương tướng quốc được hoàng thượng ra lệnh chiêu hôn cho bảo xuyến bảo xuyến vì chung tình với bình quý tuyệt tình nghĩa với phụ thân bằng tam kích chưởng sau đó cùng bình quý kết thành vợ chồngtiết bình quý và vương bảo xuyến,xem phim tiết bình quý và vương bảo xuyến,download tiết bình quý và vương bảo xuyến,xem online tiết bình quý và vương bảo xuyến hd,xem tiết bình quý và vương bảo xuyến nhanh,tai phim tiết bình quý và vương bảo xuyến,love amongst war,xem phim love amongst war,download love amongst war,xem online love amongst war hd,xem love amongst war nhanh,tai phim love amongst war,trần hạo dân,tuyên huyên,tiến vinh,trương lượng,hinh tử