Trò Chơi Sinh Tử - Deaths Game Việt Sub (2023)RSS Trò Chơi Sinh Tử - Deaths Game Việt Sub (2023)
Trò Chơi Sinh Tử - Deaths Game
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh ấy thất nghiệp lâu năm, bạn gái cũ của anh ấy đã chuyển đi và anh ấy vừa mất hết tiền tiết kiệm cả đời vì một vụ lừa đảo bitcoin
Xác Sống Phần 4 The Walking Dead Season 4.Diễn Viên: Andrew Lincoln,Jon Bernthal,Sarah Wayne Callies

Xác Sống Phần 4 The Walking Dead Season 4Việt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

nói về cuộc sống sau thảm họa dịch bệnh thây ma, về một nhóm nhỏ những người sống sót sau sự bùng nổ của đại dịch. Phần lớn câu chuyện diễn ra ở trung tâm Atlanta, những người sống sót cố sức tìm một nơi trú thân mới, chạy trốn những thây ma ăn thịt sống (trong phim còn gọi là những "walker"). Cốt truyện tập trung chủ yếu vào tính nhân văn sau tận thế và cách con người tranh đấu để sống còn.

Say Ngủ Sleep Tight.Diễn Viên: Zachary Margolis,Beau Brook

Say Ngủ Sleep TightViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Trong mỗi thành phố có một điều gì đó lạ lẫm không ai muốn tin. SLEEP TIGHT là một tuyển tập kinh dị sau một cô gái trẻ xác định để ghi lại các tài khoản đầu tiên của những người đã sống sót những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được từ thực tế đến siêu nhiên. Càng hiểu sâu hơn về những câu chuyện của những người sống sót, cô càng phải đối mặt với những ký ức về cơn ác mộng của mình rằng cô không thể trốn thoát được.

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3.Diễn Viên: Bruce Campbell,Dana Delorenzo,Lucy Lawless,Ray Santiago

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh 30 năm sau khi Ash thoát ra khỏi Cabin trong rừng cùng Cuốn Sách Tử Thần Necronomicon Ex-Mortis. Sau một thời gian tận hưởng cuộc sống yên bình thì một lần nữa, lũ Deadites lại tìm thấy Ash và đe dọa đến sự tồn vong của cả cộng đồng, buộc anh phải đứng lên chống lại chúng một lần nữa.

Unknown2024-01-07 19:24:56

Trò Chơi Sinh Tử - Deaths Game Việt Sub (2023)

anh ấy thất nghiệp lâu năm bạn gái cũ của anh ấy đã chuyển đi và anh ấy vừa mất hết tiền tiết kiệm cả đời vì một vụ lừa đảo bitcointrò chơi sinh tử,xem phim trò chơi sinh tử,download trò chơi sinh tử,xem online trò chơi sinh tử hd,xem trò chơi sinh tử nhanh,tai phim trò chơi sinh tử,deaths game,xem phim deaths game,download deaths game,xem online deaths game hd,xem deaths game nhanh,tai phim deaths game