Say Ngủ - Sleep Tight Việt Sub (2016)RSS Say Ngủ - Sleep Tight Việt Sub (2016)
Say Ngủ - Sleep Tight
Diễn viên: Zachary Margolis, Beau Brook
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong mỗi thành phố có một điều gì đó lạ lẫm không ai muốn tin. SLEEP TIGHT là một tuyển tập kinh dị sau một cô gái trẻ xác định để ghi lại các tài khoản đầu tiên của những người đã sống sót những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được từ thực tế đến siêu nhiên. Càng hiểu sâu hơn về những câu chuyện của những người sống sót, cô càng phải đối mặt với những ký ức về cơn ác mộng của mình rằng cô không thể trốn thoát được.
Sức Mạnh Lời Nguyện Cầu Duay Rang Atitharn.Diễn Viên: Nittha Jirayungyurn,Louis Scott,Pholdee Jesdaporn

Sức Mạnh Lời Nguyện Cầu Duay Rang AtitharnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

kể về cuộc đời của Worada – người con gái luôn bị vợ chính thức của cha là Khun Ying Paka cùng người chị cùng cha khác mẹ là Panit xem thường và miệt thị. Gia đình mới dọn đến bên cạnh nhà của Worada có ba người con, con gái lớn Ketmanee, cậu con trai giữa Krit, và cô con gái út Kemkaew.

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3.Diễn Viên: Bruce Campbell,Dana Delorenzo,Lucy Lawless,Ray Santiago

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh 30 năm sau khi Ash thoát ra khỏi Cabin trong rừng cùng Cuốn Sách Tử Thần Necronomicon Ex-Mortis. Sau một thời gian tận hưởng cuộc sống yên bình thì một lần nữa, lũ Deadites lại tìm thấy Ash và đe dọa đến sự tồn vong của cả cộng đồng, buộc anh phải đứng lên chống lại chúng một lần nữa.

Ngạ Quỷ Ghoul.Diễn Viên: Radhika Apte,Manav Kaul,Rohit Pathak

Ngạ Quỷ GhoulViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/3)

một nhà tù siêu an ninh với lớp tường dày 3 mét, ẩn sâu dưới lòng đất nhưng vô tình trở thành bãi thảm sát của ác quỷ khi một tù nhân kỳ dị bước vào và hóa cả trại giam thành những sinh vật ghê tởm.​

Thẩm Thấu Osmosis.Diễn Viên: Radhika Apte,Manav Kaul,Rohit Pathak

Thẩm Thấu OsmosisViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Một bộ phim khoa học viễn tưởng mới của Pháp ở Paris trong tương lai gần, nơi các ứng dụng hẹn hò đọc ký ức của bạn để tìm đối tác hoàn hảo của bạn. Bạn có thể giải mã tình yêu?

Unknown2017-11-03 10:57:16

Say Ngủ - Sleep Tight Việt Sub (2016)

trong mỗi thành phố có một điều gì đó lạ lẫm không ai muốn tin sleep tight là một tuyển tập kinh dị sau một cô gái trẻ xác định để ghi lại các tài khoản đầu tiên của những người đã sống sót những nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng được từ thực tế đến siêu nhiên càng hiểu sâu hơn về những câu chuyện của những người sống sót cô càng phải đối mặt với những ký ức về cơn ác mộng của mình rằng cô không thể trốn thoát đượcsay ngủ,xem phim say ngủ,download say ngủ,xem online say ngủ hd,xem say ngủ nhanh,tai phim say ngủ,sleep tight,xem phim sleep tight,download sleep tight,xem online sleep tight hd,xem sleep tight nhanh,tai phim sleep tight,zachary margolis,beau brook