Touken Ranbu Kai - Kyoden Moyuru Honnouji Việt Sub (2024)RSS Touken Ranbu Kai - Kyoden Moyuru Honnouji Việt Sub (2024)
Touken Ranbu Kai - Kyoden Moyuru Honnouji
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần Phim này tập trung vào sự kiện cháy lớn tại Honnouji, nơi Oda Nobunaga, một trong những nhân vật quan trọng trong lịch sử Sengoku, bị phản bội và tự sát.
Rondo Of Angel And Dragon Cross Ange: Tenshi To Ryuu No Rondo

Rondo Of Angel And Dragon Cross Ange: Tenshi To Ryuu No RondoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 0/25)

Cùng với "Mana", một công nghệ dữ liệu đã phát triển đến cấp cao và gần giống như ma thuật, loài người đã có thể chinh phục tất cả những cuộc chiến tranh, nạn đói, ô nhiễm, và nhiều vấn đề khác trên Trái Đất. Trái Đất đã có được hòa bình tuyệt đối và chẳng còn nhu cầu gì. Công chúa đầu tiên của đế chế Musurugi, Angelize. Cũng như bao người khác, cô cũng không có nhu cầu gì, và cũng chẳng lo lắng chi.

Đấm Phát Chết Luôn One Punch Man, Opm

Đấm Phát Chết Luôn One Punch Man, OpmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 0/12)

Câu chuyện diễn ra tại thành phố Z của Nhật Bản tại thời điểm thế giới đầy những quái vật bí ẩn với sức mạnh ghê ghớm đã xuất hiện và gây ra biết bao nhiêu thảm họa. Nhưng cũng chính tại đây xuất hiện 1 siêu anh hùng đấm phát chết luôn, có thể dễ dàng đánh bại và tiêu diệt những con quái vật này.

Unknown2024-04-26 10:33:32

Touken Ranbu Kai - Kyoden Moyuru Honnouji Việt Sub (2024)

phần phim này tập trung vào sự kiện cháy lớn tại honnouji nơi oda nobunaga một trong những nhân vật quan trọng trong lịch sử sengoku bị phản bội và tự sáttouken ranbu kai,xem phim touken ranbu kai,download touken ranbu kai,xem online touken ranbu kai hd,xem touken ranbu kai nhanh,tai phim touken ranbu kai,kyoden moyuru honnouji,xem phim kyoden moyuru honnouji,download kyoden moyuru honnouji,xem online kyoden moyuru honnouji hd,xem kyoden moyuru honnouji nhanh,tai phim kyoden moyuru honnouji