Tokumei Sentai Go Busters - Special Operations Squadron Go-Busters Việt Sub (2012)RSS Tokumei Sentai Go Busters - Special Operations Squadron Go-Busters Việt Sub (2012)
Tokumei Sentai Go Busters - Special Operations Squadron Go-Busters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (46/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành thị hiện tại đều được vận hành bằng một nguồn năng lượng khổng lồ được gọi là Enetron (エネトロ) tạo ra Varm (ヴァーム ). Một tổ chức ác quỷ từ không gian khác có tên gọi Vagurasu (ヴァグラス – Vagras) có âm mưu đánh cắp nguồn năng lượng đó.
Dream Again Ước Mơ Lần Nữa.Diễn Viên: David Attenborough,Dwen Gyimah

Dream Again Ước Mơ Lần NữaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Shunsuke Ogi, một tuyển thủ bóng chày nổi tiếng; vì một chấn thương ở vai anh không thể giữ phong độ cũ và bị sa thải khoải đội. Tuy thế Ogi vẫn không muốn từ bỏ bóng chày, anh hoãn ngày đám cưới với bạn gái, Satsuki, để có thể một lần nữa đạt được ước mơ của mình. Nhưng trời hay chêu người, đáng lý anh chỉ bị xét đánh trúng và sẽ cứu lại được nhưng "người ở trên lầm lẫn" bắt lộn anh thay vì một người khác cùng họ với anh.

Unknown2016-10-31 09:01:45

Tokumei Sentai Go Busters - Special Operations Squadron Go-Busters Việt Sub (2012)

thành thị hiện tại đều được vận hành bằng một nguồn năng lượng khổng lồ được gọi là enetron エネトロ tạo ra varm ヴァーム một tổ chức ác quỷ từ không gian khác có tên gọi vagurasu ヴァグラス – vagras có âm mưu đánh cắp nguồn năng lượng đótokumei sentai go busters,xem phim tokumei sentai go busters,download tokumei sentai go busters,xem online tokumei sentai go busters hd,xem tokumei sentai go busters nhanh,tai phim tokumei sentai go busters,special operations squadron go,busters,xem phim special operations squadron go,busters,download special operations squadron go,busters,xem online special operations squadron go,busters hd,xem special operations squadron go,busters nhanh,tai phim special operations squadron go,busters