Tôi Là Lính Đặc Chủng 2: Đao Sắc Xuất Bao - Phoenix Nirvana 2 Thuyết Minh (2015)RSS Tôi Là Lính Đặc Chủng 2: Đao Sắc Xuất Bao - Phoenix Nirvana 2 Thuyết Minh (2015)
Tôi Là Lính Đặc Chủng 2: Đao Sắc Xuất Bao - Phoenix Nirvana 2
Diễn viên: Lưu Hiểu Khiết, Trình Tố, Dương Thư, Phim Ngô Kinh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về các nữ chiến sĩ bộ đội đặc chủng. Lôi Chiến, tướng lĩnh của lực lượng đặc chủng ngoại quân, sau khi đi du học nước ngoài về đã quyết định thành lập ra đội kỳ binh với tên gọi “Phượng Hoàng Lửa”
Gen Y The Series

Gen Y The SeriesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/16)

cặp đôi chính trong phim là Kit (Copter Panuwat Kerdthongtavee) – Mark (Kim Varodom Khemmonta). Trong khi Mark là chàng nam khôi năm nhất khoa kỹ thuật với vẻ ngoài điển trai cùng tính tình hoạt bát, cà chớn thì Kit cũng nổi tiếng không kém với mệnh danh là “chất xám” của khoa Y.

Bộ Ba Triangle.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Bộ Ba TriangleThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

câu chuyện về 3 câu con trai trong một gia đình giàu có Jang Dong Chul, Jang Dong Soo và Jang Dong Jun, thế nhưng biến cố bi kịch ập đến gia đình khiến cho cha mẹ của họ phải chết, và 3 anh em cũng thất lạc từ nhỏ.

Nhà Số 22 Đường Hoa No 22 Flower Road.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Nhà Số 22 Đường Hoa No 22 Flower RoadViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống của những người bạn trẻ trong một căn nhà số 22 đường hoa. Sau khi cha mẹ của Eun Hae Sung quyết định ly hôn, cô không biết phải lựa chọn ai nên đã chuyển ra ở riêng cùng người bạn thân của mình. Từ đây, họ bắt đầu có những người bạn mới, cùng nhau chia sẻ buồn vui, trải qua những câu chuyện ý nghĩa trong cuộc sống.

Vì Đó Là Em It Might Be You.Diễn Viên: Gabby Eigenmann,Mikael Daez

Vì Đó Là Em It Might Be YouThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 6/52)

là những cung bậc cảm xúc tình yêu đầy gây cấn hấp dẫn trong chuyện tình và cuộc đời của Carlos Miguel Altamonte, một trong những doanh nhân có tiếng giàu có, không những thế anh là một trong những hot boy của những mẫu người phụ nữ yêu thích đàng ông có sức quyến rũ, đẹp trai phong độ lại giàu có nhưng đường tình dường như anh không màn tới

Unknown2019-04-10 11:00:31

Tôi Là Lính Đặc Chủng 2: Đao Sắc Xuất Bao - Phoenix Nirvana 2 Thuyết Minh (2015)

nói về các nữ chiến sĩ bộ đội đặc chủng lôi chiến tướng lĩnh của lực lượng đặc chủng ngoại quân sau khi đi du học nước ngoài về đã quyết định thành lập ra đội kỳ binh với tên gọi “phượng hoàng lửa”tôi là lính đặc chủng 2,đao sắc xuất bao,xem phim tôi là lính đặc chủng 2,đao sắc xuất bao,download tôi là lính đặc chủng 2,đao sắc xuất bao,xem online tôi là lính đặc chủng 2,đao sắc xuất bao hd,xem tôi là lính đặc chủng 2,đao sắc xuất bao nhanh,tai phim tôi là lính đặc chủng 2,đao sắc xuất bao,phoenix nirvana 2,xem phim phoenix nirvana 2,download phoenix nirvana 2,xem online phoenix nirvana 2 hd,xem phoenix nirvana 2 nhanh,tai phim phoenix nirvana 2,lưu hiểu khiết,trình tố,dương thư,phim ngô kinh