Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế - First Romance Việt Sub (2020)RSS Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế - First Romance Việt Sub (2020)
Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế - First Romance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu thuyết Mối tình đầu đã nhiều năm như thế (初恋了那么多年) sẽ được chuyển thể thành bộ phim web-drama do Vương Dĩ Luân, Vạn Bằng đảm nhận vai chính. Bộ phim kể về Hùng Y Phàm, cô nàng từ cao trung đến đại học đã bỏ ra rất nhiều thời gian để theo đuổi anh chàng Nhan Kha.
Đối Thủ Định Mệnh Prince Of Prince.Diễn Viên: Ftisland Jong Hun,Aoa Yuna,Lim Yun Ho,Son Se Bin,Woo Hyeok,Lee Su Gwang

Đối Thủ Định Mệnh Prince Of PrinceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Xoay quanh cậu chuyện của anh em Park Yuna và Park Si hyeon, người em gái Park Yuna hiện đang làm trong một công ty trò chơi sản xuất game nhưng cô rất là mê trai vì thế người anh trai Park Si hyeon muốn cứu người em mình thoát khỏi cảnh này nên quyết tâm xin vào công ty để làm chung và hằng ngày khuyên răng Park Yuna

Thời Tươi Đẹp Nhất Best Time.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Trương Quân Ninh,Giả Nãi Lượng

Thời Tươi Đẹp Nhất Best TimeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 47/47)

được chuyển thể từ tiểu thuyết Bí mật bị thời gian vùi lấp của nhà văn Đồng Hoa. Trong phim, Chung Hán Lương sẽ hóa thân thành Lục Lệ Thành – người đàn ông hết mực lạnh lùng, bản lĩnh trong công việc nhưng khi đối mặt với tình yêu thì lại chỉ biết im lặng đứng phía sau bảo vệ.

Cơn Lốc 11 Người Go Goal Fighting.Diễn Viên: Hồ Ca,Giang Sơ Ảnh

Cơn Lốc 11 Người Go Goal FightingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 28/28)

nói về đề tài tuổi trẻ học đường do công ty Đường Nhân sản xuất "Cơn lốc 11 người" (tên cũ Đội bóng thiếu niên) diễn viên chính Hồ Ca, Giang Sơ Ảnh đã công bố poster phim. Phim đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và sẽ lên sóng thời gian tới.

Unknown2020-10-08 15:52:06

Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế - First Romance Việt Sub (2020)

tiểu thuyết mối tình đầu đã nhiều năm như thế 初恋了那么多年 sẽ được chuyển thể thành bộ phim web drama do vương dĩ luân vạn bằng đảm nhận vai chính bộ phim kể về hùng y phàm cô nàng từ cao trung đến đại học đã bỏ ra rất nhiều thời gian để theo đuổi anh chàng nhan khamối tình đầu nhiều năm như thế,xem phim mối tình đầu nhiều năm như thế,download mối tình đầu nhiều năm như thế,xem online mối tình đầu nhiều năm như thế hd,xem mối tình đầu nhiều năm như thế nhanh,tai phim mối tình đầu nhiều năm như thế,first romance,xem phim first romance,download first romance,xem online first romance hd,xem first romance nhanh,tai phim first romance