Toaru Hikuushi E No Koiuta - Love Song Of A Certain Pilot Việt Sub (2014)RSS Toaru Hikuushi E No Koiuta - Love Song Of A Certain Pilot Việt Sub (2014)
Toaru Hikuushi E No Koiuta - Love Song Of A Certain Pilot
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về tình yêu và không chiến của một vị hoàng tử đã mất tất cả mọi thứ cho một cuộc cách mạng, một cô gái trở thành biểu tượng của cuộc cách mạng và một cô gái khác trên cuộc hành trình của riêng mình.Vị hoàng tử mồ côi đó nay đã đổi tên thành Karueru và bắt đầu dấn thân vào một chuyến đi không có đường lùi để khám phá đến tận cùng trời cuối đất. Tại hòn đảo trên không của Isura anh đã gặp Claire.
Sengoku Basara Ss1 Samurai Kings

Sengoku Basara Ss1 Samurai KingsViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Dựa trên một loạt game cùng tên của Capcom. Game này lại dựa trên một bộ manga của tác giả Kairi Shimotsuki. Nội dung: Phim lấy bối cảnh thời chiến quốc Nhật Bản khoảng giữa 15. Với các sự kiện, nhân vật nửa thật, nửa hư cấu.

Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons Judgement.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons JudgementViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc.

Golden Kamuy ゴールデンカムイ.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Golden Kamuy ゴールデンカムイViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Naruto Dattebayo Ninja Làng Mộc Diệp.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Naruto Dattebayo Ninja Làng Mộc DiệpViệt Sub Năm: 2002 (Tập 220/220)

Naruto ( NARUTO—ナルト— ?, tiếng Latinh là NARUTO) là manga Nhật Bản bằng bằng văn bản và minh họa bởi tác giả Kishimoto Masashi, đã được dựng thành anime (phim hoạt hình Nhật). Nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage.

Unknown2014-08-17 15:54:37

Toaru Hikuushi E No Koiuta - Love Song Of A Certain Pilot Việt Sub (2014)

câu chuyện về tình yêu và không chiến của một vị hoàng tử đã mất tất cả mọi thứ cho một cuộc cách mạng một cô gái trở thành biểu tượng của cuộc cách mạng và một cô gái khác trên cuộc hành trình của riêng mìnhvị hoàng tử mồ côi đó nay đã đổi tên thành karueru và bắt đầu dấn thân vào một chuyến đi không có đường lùi để khám phá đến tận cùng trời cuối đất tại hòn đảo trên không của isura anh đã gặp clairetoaru hikuushi e no koiuta,xem phim toaru hikuushi e no koiuta,download toaru hikuushi e no koiuta,xem online toaru hikuushi e no koiuta hd,xem toaru hikuushi e no koiuta nhanh,tai phim toaru hikuushi e no koiuta,love song of a certain pilot,xem phim love song of a certain pilot,download love song of a certain pilot,xem online love song of a certain pilot hd,xem love song of a certain pilot nhanh,tai phim love song of a certain pilot