Naruto Dattebayo - Ninja Làng Mộc Diệp Việt Sub (2002)RSS Naruto Dattebayo - Ninja Làng Mộc Diệp Việt Sub (2002)
Naruto Dattebayo - Ninja Làng Mộc Diệp
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (220/220)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Naruto ( NARUTO—ナルト— ?, tiếng Latinh là NARUTO) là manga Nhật Bản bằng bằng văn bản và minh họa bởi tác giả Kishimoto Masashi, đã được dựng thành anime (phim hoạt hình Nhật). Nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage.
Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next Summit

Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next SummitViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons Judgement.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Nanatsu No Taizai: Fundo No Shinpan (Ss4) The Seven Deadly Sins: Dragons JudgementViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc.

Persona 4 The Golden Animation Thank You Mr. Accomplice: Another End.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Persona 4 The Golden Animation Thank You Mr. Accomplice: Another EndViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Tại học viện linh linh Alessia, nơi đào tạo các tinh linh sứ, người có thể khế ước với tinh linh.Nhân vật chính chúng ta Kamito trong lúc đang ngơ ngơ để tìm đường vào Học viện, cậu ta đã “vô ý” thấy cảnh con nhà người ta tắm, thế này anh chàng bị dí đánh cho u đầu mẻ trán sau đó bla bla cô nàng bắt cậu ta phải thực hiện khế ước tinh linh và trở thành nô lệ cho cô ta.Chi tiết thì mời xem khắc rõ

Log Horizon: Entaku Houkai Log Horizon Third Season.Diễn Viên: Judgement Of Fury

Log Horizon: Entaku Houkai Log Horizon Third SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu khi 30,000 Game thủ Nhật Bản bị kẹt lại trong thế giới Elder Tale. Thế giới của đao kiếm và phép thuật nay đã trở thành hiện thực đối với họ. Câu chuyện là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Shiroe cùng người bạn cũ Naotsugu và nữ sát thủ xinh đẹp Akatsuki.

Unknown2019-07-06 18:43:45

Naruto Dattebayo - Ninja Làng Mộc Diệp Việt Sub (2002)

naruto naruto—ナルト— tiếng latinh là naruto là manga nhật bản bằng bằng văn bản và minh họa bởi tác giả kishimoto masashi đã được dựng thành anime phim hoạt hình nhật nhân vật chính là uzumaki naruto một thiếu niên ồn ào hiếu động một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận rất muốn trở thành hokagenaruto dattebayo,xem phim naruto dattebayo,download naruto dattebayo,xem online naruto dattebayo hd,xem naruto dattebayo nhanh,tai phim naruto dattebayo,ninja làng mộc diệp,xem phim ninja làng mộc diệp,download ninja làng mộc diệp,xem online ninja làng mộc diệp hd,xem ninja làng mộc diệp nhanh,tai phim ninja làng mộc diệp