Log Horizon: Entaku Houkai - Log Horizon Third Season Việt Sub (2021)RSS Log Horizon: Entaku Houkai - Log Horizon Third Season Việt Sub (2021)
Log Horizon: Entaku Houkai - Log Horizon Third Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi 30,000 Game thủ Nhật Bản bị kẹt lại trong thế giới Elder Tale. Thế giới của đao kiếm và phép thuật nay đã trở thành hiện thực đối với họ. Câu chuyện là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Shiroe cùng người bạn cũ Naotsugu và nữ sát thủ xinh đẹp Akatsuki.
Sora To Umi No Aida ソラとウミのアイダ

Sora To Umi No Aida ソラとウミのアイダViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Câu chuyện đặt bối cảnh tại Onomichi, Hiroshima năm 20XX, khi mà cá voi là loài cá duy nhất còn sống trên biển. Vì thế, bộ Thủy sản quyết đinh xây những bể cá khổng lồ trong không gian. Liên minh thủy sản vũ trụ Onomichi được thành lập để đào tạo ngư dân không gian.

Shoumetsu Toshi Thị Trấn Hoang Tàn

Shoumetsu Toshi Thị Trấn Hoang TànViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, có một thị trấn bị hủy diệt không để lại chút dấu vết gì. Người duy nhất sống sót sau trận hủy diệt ấy - và gã buôn lậu cô độc Takuya. Cùng với lá thư do cha Yuki để lại, họ đi đến thị trấn Lost mà không ngờ đến những thử thách đang chờ họ trước mắt. Những tổ chức bí ẩn, những âm mưu giấu kín đang chờ đợi Yuki và Takuya khi hai người càng tiến đến gần bí mật của Lost.

Bảo Bối Thần Kì 8, 9 Pokemon 8, 9.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 8, 9 Pokemon 8, 9Việt Sub Năm: 2005 (Tập 61/61)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới. Trong phần 8 này bắt đầu từ ep 382 -

Unknown2021-07-09 16:08:14

Log Horizon: Entaku Houkai - Log Horizon Third Season Việt Sub (2021)

câu chuyện bắt đầu khi 30 000 game thủ nhật bản bị kẹt lại trong thế giới elder tale thế giới của đao kiếm và phép thuật nay đã trở thành hiện thực đối với họ câu chuyện là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính shiroe cùng người bạn cũ naotsugu và nữ sát thủ xinh đẹp akatsukilog horizon,entaku houkai,xem phim log horizon,entaku houkai,download log horizon,entaku houkai,xem online log horizon,entaku houkai hd,xem log horizon,entaku houkai nhanh,tai phim log horizon,entaku houkai,log horizon third season,xem phim log horizon third season,download log horizon third season,xem online log horizon third season hd,xem log horizon third season nhanh,tai phim log horizon third season