Tinker Bell Và Kho Báu Thất Lạc - Tinker Bell And The Lost Treasure Việt Sub (2009)RSS Tinker Bell Và Kho Báu Thất Lạc - Tinker Bell And The Lost Treasure Việt Sub (2009)
Tinker Bell Và Kho Báu Thất Lạc - Tinker Bell And The Lost Treasure
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nếu đã từng xem qua 2 phần trước của bộ phim Tinker Bell thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua phần 3 hấp dẫn này. Nội dung nói về Lizzy, 1 cô bé luôn tin vào phép màu và những nàng tiên. Một ngày nọ, cô vô tình bắt được một nàng tiên là Tinker Bell. Và một cuộc giải cứu bắt đầu.
Thần Bút Mã Lương The Magical Brush.Diễn Viên: Shao Yichen,Meng Xianglong

Thần Bút Mã Lương The Magical BrushViệt Sub Năm: 2014

Mã Lương là một đứa trẻ thông minh lanh lợi, rất thích vẽ tranh. Cậu sống ở Bách Hoa Thôn yên bình. Một ngày kia, một tên đại tướng quân tham lam hung ác dẫn theo một tên tiểu hoàng đế đến Bách Hoa Thôn hòng chiếm đoạt mỏ vàng ở đây. Bát Mặc tiên nhân đã tặng cây bút thần cho Mã Lương, hi vọng Mã Lương có thể dùng cây bút thần này bảo vệ dân làng

Chiến Binh Bionicle: Đại Chiến Thiên Hà Bionicle: The Legend Reborn.Diễn Viên: Michael Dorn,Jim Cummings,Marla Sokoloff,David

Chiến Binh Bionicle: Đại Chiến Thiên Hà Bionicle: The Legend RebornViệt Sub Năm: 2009

Chúa vĩ đại của vũ trụ Matoran trên Aqua Magna , đã bị trục xuất khỏi nhà của mình bằng cách "người anh em " của mình các Makuta ác Teridax . Teridax đã qua cơ thể robot khổng lồ của mình và đặt tinh thần Mata Núi của bên trong Mask Kanohi huyền thoại của cuộc sống . Teridax sau đó bị trục xuất mặt nạ vào quỹ đạo, để ngăn chặn Mata Nui từ can thiệp với tiếp quản của ông về Matoran vũ trụ.

Bạch Xà: Duyên Khởi White Snake.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Bạch Xà: Duyên Khởi White SnakeThuyết Minh Năm: 2019

Nối tiếp thành công của tác phẩm Tiểu Môn Thần tại Trung Quốc vào năm 2016, năm nay hãng Light Chaser lại cho ra mắt một bộ phim hoạt hình 3D về chủ đề huyền huyễn, thần thoại mang tên Bạch Xà: Duyên Khởi (Bạch Xà: Khởi đầu duyên phận). Phim lấy bối cảnh những năm cuối thời Đường, quốc sư vì mối hận với xà tộc nên đã phát động dân chúng bắt rắn.

Tom And Jerry And The Wizard Of Oz Tom Và Jerry: Phù Thủy Xứ Oz.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Tom And Jerry And The Wizard Of Oz Tom Và Jerry: Phù Thủy Xứ OzViệt Sub Năm: 2011

Là bộ phim hoạt hình vui tươi, dí dỏm kể về chuyến phiêu lưu của Tom và Jerry tới vùng Ozsome. Cặp đôi sẽ được bay lên với những dải cầu vồng và cùng bước đi trên con đường gạch màu vàng như trong những câu chuyện cổ tích. Tại đây bạn sẽ được gặp các nhân vật như: Dorothy, Toto, the Scarecrow, Tin Man, Vua Sư Tử, những mụ phù thủy, Munchkins và thêm nhiều nhân vật khác.

Unknown2019-05-14 14:53:05

Tinker Bell Và Kho Báu Thất Lạc - Tinker Bell And The Lost Treasure Việt Sub (2009)

nếu đã từng xem qua 2 phần trước của bộ phim tinker bell thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua phần 3 hấp dẫn này nội dung nói về lizzy 1 cô bé luôn tin vào phép màu và những nàng tiên một ngày nọ cô vô tình bắt được một nàng tiên là tinker bell và một cuộc giải cứu bắt đầutinker bell và kho báu thất lạc,xem phim tinker bell và kho báu thất lạc,download tinker bell và kho báu thất lạc,xem online tinker bell và kho báu thất lạc hd,xem tinker bell và kho báu thất lạc nhanh,tai phim tinker bell và kho báu thất lạc,tinker bell and the lost treasure,xem phim tinker bell and the lost treasure,download tinker bell and the lost treasure,xem online tinker bell and the lost treasure hd,xem tinker bell and the lost treasure nhanh,tai phim tinker bell and the lost treasure