Chiến Binh Bionicle: Đại Chiến Thiên Hà - Bionicle: The Legend Reborn Việt Sub (2009)RSS Chiến Binh Bionicle: Đại Chiến Thiên Hà - Bionicle: The Legend Reborn Việt Sub (2009)
Chiến Binh Bionicle: Đại Chiến Thiên Hà - Bionicle: The Legend Reborn
Diễn viên: Michael Dorn, Jim Cummings, Marla Sokoloff, David
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chúa vĩ đại của vũ trụ Matoran trên Aqua Magna , đã bị trục xuất khỏi nhà của mình bằng cách "người anh em " của mình các Makuta ác Teridax . Teridax đã qua cơ thể robot khổng lồ của mình và đặt tinh thần Mata Núi của bên trong Mask Kanohi huyền thoại của cuộc sống . Teridax sau đó bị trục xuất mặt nạ vào quỹ đạo, để ngăn chặn Mata Nui từ can thiệp với tiếp quản của ông về Matoran vũ trụ.
Hành Trình Đến Thế Giới Mới Pocahontas 2: Journey To A New World

Hành Trình Đến Thế Giới Mới Pocahontas 2: Journey To A New WorldViệt Sub Năm: 1998

bộ phim kể về thuyền trưởng John Smith trở về nước Anh và gặp nạn. Trong lúc đó, ở Miền Đất Mới, Pocahontas gặp một chàng trai khác là John Rolfe. Khi tin tức về cái chết của John Smith đến được nước Mĩ, Pocahontas đã rất đau buồn, và quyết định lên đường tới Anh trong một sứ mệnh ngoại giao: đặt nền tảng cho hoà bình và hữu nghị giữa hai miền đất. Tuy thế, Ratcliffe vẫn còn muốn chiếm lại Jamestown bằng bất cứ giá nào, và hắn không từ thủ đoạn nào để ngăn cản nàng công chúa trẻ.

Gấu Bự Núi Tuyết Boonie Bears: Mystical Winter.Diễn Viên: Rick Jay Glen,Siobhan Lumsden,Yutian Meng

Gấu Bự Núi Tuyết Boonie Bears: Mystical WinterThuyết Minh Năm: 2015

Trong trận tuyết lớn trăm năm khó gặp trên núi Gấu Chó, Gấu Em gặp được một người bạn thần bí mà hồi nhỏ đã từng có duyên gặp gỡ. Ngoài việc vui mừng gặp lại nhau, người bạn đó cũng mang đến không ít phiền phức cho Gấu Em: kẻ săn đuổi hung ác, những truyền thuyết kì bí.

Hiệp Sĩ Săn Rồng Dragon Hunters.Diễn Viên: Rick Jay Glen,Siobhan Lumsden,Yutian Meng

Hiệp Sĩ Săn Rồng Dragon HuntersThuyết Minh Năm: 2009

Dragon Hunters là bộ phim hoạt hình hài hước kể về chuyến phiêu lưu của Zoe, một cô bé có niềm tin không thể lay chuyển vào các câu chuyện huyền thoại đến nỗi mọi người nói rằng có một tâm hồn của một chiến binh săn rồng ẩn chứa trong con người Zoe. Và một ngày, cuộc đời của Zoe thay đổi khi ông bác lãnh chúa của cô muốn tống khứ một con rồng khủng khiếp ra khỏi lãnh thổ. Cô bé hăm hở tìm kiếm những người hùng giúp mình trong cuộc chiến đấu. Và khi đụng đầu

Unknown2014-08-12 15:25:56

Chiến Binh Bionicle: Đại Chiến Thiên Hà - Bionicle: The Legend Reborn Việt Sub (2009)

chúa vĩ đại của vũ trụ matoran trên aqua magna đã bị trục xuất khỏi nhà của mình bằng cách người anh em của mình các makuta ác teridax teridax đã qua cơ thể robot khổng lồ của mình và đặt tinh thần mata núi của bên trong mask kanohi huyền thoại của cuộc sống teridax sau đó bị trục xuất mặt nạ vào quỹ đạo để ngăn chặn mata nui từ can thiệp với tiếp quản của ông về matoran vũ trụchiến binh bionicle,đại chiến thiên hà,xem phim chiến binh bionicle,đại chiến thiên hà,download chiến binh bionicle,đại chiến thiên hà,xem online chiến binh bionicle,đại chiến thiên hà hd,xem chiến binh bionicle,đại chiến thiên hà nhanh,tai phim chiến binh bionicle,đại chiến thiên hà,bionicle,the legend reborn,xem phim bionicle,the legend reborn,download bionicle,the legend reborn,xem online bionicle,the legend reborn hd,xem bionicle,the legend reborn nhanh,tai phim bionicle,the legend reborn,michael dorn,jim cummings,marla sokoloff,david