Tín Hiệu Con Tim 3 - Heart Signal 3 (Chinese) Việt Sub (2020)RSS Tín Hiệu Con Tim 3 - Heart Signal 3 (Chinese) Việt Sub (2020)
Tín Hiệu Con Tim 3 - Heart Signal 3 (Chinese)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tưởng chừng ảnh hưởng bởi dịch bệnh, xong mùa thứ ba của loạt phim Tín hiệu trái tim cũng đã ra mắt, không những thế còn sở hữu sự tham dự của Alex (Yang Hong Kun), Ding Yuxi, Du Haitao, Qi Wei, Yang Chaoyue và Zhang Han.
Tokusou Sentai Dekaranger Chiến Đội Đặc Sưu Dekaranger

Tokusou Sentai Dekaranger Chiến Đội Đặc Sưu DekarangerViệt Sub Năm: 2005 (Tập 28/50)

Câu chuyện bắt đầu khi Banban Akaza đến trên Trái đất và tới thành phố Megalopolis. Anh được hội đồng cảnh sát liên hành tinh đưa tới S.P.D (Special Police DekaRanger) - Đội cảnh sát đặc nhiệm Deka của Trái đất sẽ do anh làm đội trưởng. Trong thời gian đó, Agent Abrella, một Alienizer Arms Dealer đã quay lại phá hoại Trái đất và giúp đỡ những tên tội phạm. Chính là lúc DekaRangers xuất hiện để ngăn chặn và mang chúng tới công lí.

Điên Vì Tiền Zeni Geba

Điên Vì Tiền Zeni GebaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Gamagori Futaro là một chàng trai trẻ có ngoại hình không hấp dẫn. Khi còn nhỏ, mẹ anh bị bệnh nặng nhưng do nghèo quá, không có tiền chạy chữa nên bà đã qua đời. Sau đó anh ta bị ám ảnh bởi tiền, và sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì vì tiền.

Anego Đại Tỷ

Anego Đại TỷViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

Naoko Noda, làm việc cho một công ty thương mại, bị các đồng nghiệp gọi là “anego”. “Anego” nghĩa là gì? Nó có nghĩa là "đại tỉ", trong trường hợp của Naoko, cô có nickname đó là vì đối với các đồng nghiệp, cô giống như một người chị lớn, luôn đưa ra những lời khuyên cho họ. Bộ phim mô tả chân thực cuộc sống thường nhật của Naoko, bao gồm cả đời sống tình cảm, những vấn đề mà cô phải đối mặt, và cả những lo lắng băn khoăn của cô về tương lai.

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm Byakuyakou.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm ByakuyakouViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

một bộ phim mà nhân vật của nó gần như đã gần như mất hết tính người. Họ phạm tội không gớm tay, sẵn sàng loại bỏ bất kỳ ai đang cản đường họ, dù người đó có là bạn bè thân thích luôn tin tưởng họ đi nữa. Byakuyakou kể về chuyến hành trình trong đêm của Ryouji (Ryou) và Yukiho, hai đứa bé bất hạnh không được gia đình thương yêu (thậm chí Yukiho còn bị mẹ lợi dụng).

Unknown2023-07-01 11:36:41

Tín Hiệu Con Tim 3 - Heart Signal 3 (Chinese) Việt Sub (2020)

tưởng chừng ảnh hưởng bởi dịch bệnh xong mùa thứ ba của loạt phim tín hiệu trái tim cũng đã ra mắt không những thế còn sở hữu sự tham dự của alex yang hong kun ding yuxi du haitao qi wei yang chaoyue và zhang hantín hiệu con tim 3,xem phim tín hiệu con tim 3,download tín hiệu con tim 3,xem online tín hiệu con tim 3 hd,xem tín hiệu con tim 3 nhanh,tai phim tín hiệu con tim 3,heart signal 3 chinese,xem phim heart signal 3 chinese,download heart signal 3 chinese,xem online heart signal 3 chinese hd,xem heart signal 3 chinese nhanh,tai phim heart signal 3 chinese