Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm - Byakuyakou Việt Sub (2006)RSS Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm - Byakuyakou Việt Sub (2006)
Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm - Byakuyakou
Diễn viên: Masato Atsumi, Hajime Tsukumo, Ryôhei Abe
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim mà nhân vật của nó gần như đã gần như mất hết tính người. Họ phạm tội không gớm tay, sẵn sàng loại bỏ bất kỳ ai đang cản đường họ, dù người đó có là bạn bè thân thích luôn tin tưởng họ đi nữa. Byakuyakou kể về chuyến hành trình trong đêm của Ryouji (Ryou) và Yukiho, hai đứa bé bất hạnh không được gia đình thương yêu (thậm chí Yukiho còn bị mẹ lợi dụng).
Junichi 潤一

Junichi 潤一Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Junichi là một chàng trai trẻ không nhà cửa và công việc nhưng lại có sức mạnh mê hoặc rất lớn đối với phụ nữ. Cậu lướt qua cuộc đời của những kiểu phụ nữ khác nhau - những người đang bất mãn với cuộc sống và tìm thấy sự thoải mái ở cậu. Mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu giữa cuộc đời trôi dạt của Junichi và sáu người phụ nữ từ 16 đến 65 tuổi.

Gokusen Season 2 Cô Giáo Găng Tơ Phần 2

Gokusen Season 2 Cô Giáo Găng Tơ Phần 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Vẫn giáo viên quen thuộc đó. Khờ khờ, mê giai đẹp nhưng đến lúc cần thì lại ra dáng đúng giáo viên. Và một lớp học gồm 25 anh chàng, mỗi người một vẻ nhưng đặc trưng chung là... đầu gấu và rất dễ thương Yankumi - Vai diễn để đời của Nakama Yukie Và 5 anh chàng học sinh nổi tiếng: Akanishi Jin - Kamenashi Kazuya - Koike Teppei - Mokomichi Hayami - Koide Keisuke

Mọi Người Đều Là Esper Cả Đó! Anh Hùng Cương Dương: Minna! Esper Dayo!

Mọi Người Đều Là Esper Cả Đó! Anh Hùng Cương Dương: Minna! Esper Dayo!Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/12)

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng, bộ phim này được thiết lập tại thị trấn Higashimikawa trong quận của Ehime và khoảng Kamogawa Yoshiro, một thiếu niên bình thường, và không có tài năng đặc biệt hay khả năng vượt trội. Cho đến một ngày, anh đột nhiên có thể đọc được suy nghĩ của người khác.

Unknown2015-12-17 14:07:18

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm - Byakuyakou Việt Sub (2006)

một bộ phim mà nhân vật của nó gần như đã gần như mất hết tính người họ phạm tội không gớm tay sẵn sàng loại bỏ bất kỳ ai đang cản đường họ dù người đó có là bạn bè thân thích luôn tin tưởng họ đi nữa byakuyakou kể về chuyến hành trình trong đêm của ryouji ryou và yukiho hai đứa bé bất hạnh không được gia đình thương yêu thậm chí yukiho còn bị mẹ lợi dụnghành trình trong mặt trời đêm,xem phim hành trình trong mặt trời đêm,download hành trình trong mặt trời đêm,xem online hành trình trong mặt trời đêm hd,xem hành trình trong mặt trời đêm nhanh,tai phim hành trình trong mặt trời đêm,byakuyakou,xem phim byakuyakou,download byakuyakou,xem online byakuyakou hd,xem byakuyakou nhanh,tai phim byakuyakou,masato atsumi,hajime tsukumo,ryôhei abe