Tiểu Thuyết Tình Yêu - Silver Linings Playbook Chưa Sub (2012)RSS Tiểu Thuyết Tình Yêu - Silver Linings Playbook Chưa Sub (2012)
Tiểu Thuyết Tình Yêu - Silver Linings Playbook
Diễn viên: Bradley Cooper, Jennifer Lawrence, Robert De Niro
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pat quyết tâm xây dựng lại cuộc đời, cố gắng sống lạc quan và hòa giải với vợ, bất chấp những hoàn cảnh thử thách khiến họ phải chia xa. Tất cả những gì bố mẹ Pat mong muốn là nhìn thấy con mình lấy lại được cân bằng trong cuộc sống - và muốn cùng họ chia sẻ tình yêu với đội bóng Philadelphia Eagles.
Dù Ngủ Hay Thức Asako I & Ii.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & IiChưa Sub Năm: 2018

Asako, sinh viên đại học yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Baku, một linh hồn tự do sau khi gặp nhau tại một triển lãm nhiếp ảnh. Những tia lửa tình cảm nảy nở giữa hai người nhưng không tồn tại được lâu khi Baku đột nhiên biến mất khỏi cuộc đời cô. Hai năm sau, cô phát hiện ra một người đàn ông có nét tương đồng với anh ta.

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The Movie.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The MovieChưa Sub Năm: 1983

Vặn đèn nhỏ. Ngồi xuống. Thư giãn. Bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ. Bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của Rod Serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàng.

Bạn Hữu Tình Trường 2 The Crazy Companies Ii.Diễn Viên: Andy Lau,Carol Do Do Cheng,Stanley Fung Sui,Fan

Bạn Hữu Tình Trường 2 The Crazy Companies IiChưa Sub Năm: 1988

có sự tham gia của nam diễn viên điển trai Lưu Đức Hòa.Đây là một bộ phim hài mà các bạn không thể bỏ qua,xuyên suốt bộ phim là những pha hài hước không thể nhịn cười.Chúc các bạn có những giây phút xem phim thư giãn thật thoải mái.

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo).Diễn Viên: Andy Lau,Carol Do Do Cheng,Stanley Fung Sui,Fan

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo)Chưa Sub Năm: 2013

Câu chuyện ở một ngôi đền thờ thần nông nhỏ ở Shinto có từ thời Edo. Saeki Makoto sống cùng bố của mình( trụ trì ngôi đền) và Gintarou, một kitsune(linh hồn cáo) đưa tin cho những vị thần. Makoto là người duy nhất có thể thấy kitsune của đền. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Makoto và Guntarou.

Mật Vụ Thanh Trừng All The Devils Men.Diễn Viên: William Fichtner,Sylvia Hoeks,Milo Gibson

Mật Vụ Thanh Trừng All The Devils MenChưa Sub Năm: 2018

câu chuyện về Collins - một tay săn tiền thưởng dày dặn kinh nghiệm đã từng là thành viên của đội biệt kích Mỹ NAVY SEALS tham gia cuộc chiến chống khủng bố sau sự kiện 11/09. Anh được lệnh đến Luân Đôn để bắt giữ một số thành phần khủng bố cũng như một đặc vụ CIA phản bội.

Unknown2016-12-02 01:58:40

Tiểu Thuyết Tình Yêu - Silver Linings Playbook Chưa Sub (2012)

pat quyết tâm xây dựng lại cuộc đời cố gắng sống lạc quan và hòa giải với vợ bất chấp những hoàn cảnh thử thách khiến họ phải chia xa tất cả những gì bố mẹ pat mong muốn là nhìn thấy con mình lấy lại được cân bằng trong cuộc sống và muốn cùng họ chia sẻ tình yêu với đội bóng philadelphia eaglestiểu thuyết tình yêu,xem phim tiểu thuyết tình yêu,download tiểu thuyết tình yêu,xem online tiểu thuyết tình yêu hd,xem tiểu thuyết tình yêu nhanh,tai phim tiểu thuyết tình yêu,silver linings playbook,xem phim silver linings playbook,download silver linings playbook,xem online silver linings playbook hd,xem silver linings playbook nhanh,tai phim silver linings playbook,bradley cooper,jennifer lawrence,robert de niro