Tiểu Thời Đại 3 - Tiny Times 3 Việt Sub (2014)RSS Tiểu Thời Đại 3 - Tiny Times 3 Việt Sub (2014)
Tiểu Thời Đại 3 - Tiny Times 3
Diễn viên: Dương Mịch, Kha Chấn Đông, Trần Học Đông, Quách Thái Khiết
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim là câu chuyện về bốn cô gái: Lâm Tiêu mơ màng, Cố Ly tiểu thư, Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và Nam Thương - cô gái bí ẩn dưới vẻ ngoài xinh đẹp. Bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại với đủ hỷ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.
Trò Chơi Đoạt Mạng Nerve.Diễn Viên: Emma Roberts,Dave Franco,Emily Meade

Trò Chơi Đoạt Mạng NerveViệt Sub Năm: 2016

Vee, một nữ sinh trung học dưới sự thách thức của bạn bè đã tham gia vào "Chơi Liều" - một trò chơi trực tuyến nổi tiếng. Sau đó, cô gặp gỡ Ian, cả 2 cùng hợp tác để vượt qua các yêu cầu và giành phần thưởng là tiền mặt cùng với sự nổi tiếng trên thế giới ảo.

Nàng Thơ Của Tôi Josée.Diễn Viên: Emma Roberts,Dave Franco,Emily Meade

Nàng Thơ Của Tôi JoséeViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện tình nên thơ nhưng đầy trắc trở của cậu sinh viên Young-seok và cô gái bị khiếm khuyết Josee. Mặc dù vậy, cô vẫn sống và mong được hòa mình vào thế giới hiện tại. Nhờ tình yêu, cô đã được nhìn ngắm thế giới mà mình luôn ao ước nhưng trước mặt họ vẫn còn rất nhiều rào cản.

Giấc Mơ Nước Mỹ Notorious.Diễn Viên: Jamal Woolard,Anthony Mackie And Derek Luke

Giấc Mơ Nước Mỹ NotoriousViệt Sub Năm: 2009

Các câu chuyện về cuộc đời và cái chết của Notorious B.I.G. (aka Christopher Wallace), những người đến thẳng ra khỏi Brooklyn để đưa thế giới của âm nhạc rap của cơn bão

Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway Hit.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Cao Dĩ Tường,Lý Viên

Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway HitThuyết Minh Năm: 2017

Vi Đông và Bạch Kì là hai người trẻ đầy nhiệt huyết với khát vọng được biểu diễn trên sân khấu Broadway. Giữa nơi đất khách quê người tịa New York, hai người tình cờ gặp nhau và trở nên thân thiết. Éo le thay, kết quả buổi thử vai Hoa Mộc Lan đã biến Vi Đông và Bạch Kì trở thành đối thủ của nhau.

Trò Chơi Sòng Phẳng Fair Play.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Cao Dĩ Tường,Lý Viên

Trò Chơi Sòng Phẳng Fair PlayViệt Sub Năm: 2023

Ngay sau cuộc đính hôn mới của họ, cặp đôi thành đạt ở New York, Emily và Luke, không thể thấy đủ của nhau. Khi một cơ hội thăng tiến mong muốn tại một công ty tài chính cạnh tranh nảy lên, các giao tiếp hỗ trợ giữa hai người yêu bắt đầu biến chất thành điều gì đó đen tối hơn.

Unknown2020-01-03 19:02:39

Tiểu Thời Đại 3 - Tiny Times 3 Việt Sub (2014)

phim là câu chuyện về bốn cô gái lâm tiêu mơ màng cố ly tiểu thư đường uyển như đầu óc đơn giản và nam thương cô gái bí ẩn dưới vẻ ngoài xinh đẹp bốn tính cách bốn số phận giữa thành phố thượng hải phồn hoa được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại với đủ hỷ nộ ái ố tình yêu và nỗi đau những tham vọng tính toán và cả những giấc mơ bất thànhtiểu thời đại 3,xem phim tiểu thời đại 3,download tiểu thời đại 3,xem online tiểu thời đại 3 hd,xem tiểu thời đại 3 nhanh,tai phim tiểu thời đại 3,tiny times 3,xem phim tiny times 3,download tiny times 3,xem online tiny times 3 hd,xem tiny times 3 nhanh,tai phim tiny times 3,dương mịch,kha chấn đông,trần học đông,quách thái khiết