Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6: Kỳ Kim Triêu - Sword And Fairy 6 Thuyết Minh (2024)RSS Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6: Kỳ Kim Triêu - Sword And Fairy 6 Thuyết Minh (2024)
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6: Kỳ Kim Triêu - Sword And Fairy 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Việt Kim Triêu và Việt Kỳ sống cùng nhau ở thôn Ô Nham ba năm, có mối quan hệ “cộng hưởng” kỳ diệu, nhưng lại không hay biết gì về thân thế của nhau.
Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển Nang Tinh Ve Lap Bien.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lý Giải,Từ Thiếu Cường,Thư Sướng,Nhan Đơn Thân

Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển Nang Tinh Ve Lap BienViệt Sub Năm: 2006 (Tập 33/33)

Truyền thuyết về Tinh Vệ từ lâu đã được lưu truyền trong dân gian TQ, kể về một thời hồng hoang của lịch sử con người, là cuộc chiến đấu chống lại tự nhiên, khẳng định chính nghĩa của con người và của chính thế giới các vị thần. Đó là khi người và thần con chung sống với nhau, giữa người và thần thậm chí đã nảy sinh những mối tình cảm sâu nặng, tạo nên những khúc tình ca đẫm lệ

Bách Linh Đàm Good And Evil.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lý Giải,Từ Thiếu Cường,Thư Sướng,Nhan Đơn Thân

Bách Linh Đàm Good And EvilThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

câu chuyện của vua quỷ và công chúa xui xẻo. Họ bị lôi kéo về quá khứ trong bộ sưu tập sách. Chun Yao là người bất tử, anh có nhiệm vụ canh gác lũ quái vật tại Wangchuan, nhưng vì mắc sai lầm mà bị trục xuất khỏi thiên đường và trở thành vua của những loài quái vật ở hồ Hundred Spirits.

Thính Tuyết Lâu Listening Snow Tower.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lý Giải,Từ Thiếu Cường,Thư Sướng,Nhan Đơn Thân

Thính Tuyết Lâu Listening Snow TowerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 56/56)

Bái Nguyệt giáo gây họa cho chúng sinh, làm hại giang hồ, ba đại cao thủ võ lâm Bạch Đế, Tuyết Cốc, Huyết Ma cùng chủ nhân Tuyết Lâu là Tiêu Thệ Thủy đứng lên chống lại Bái Nguyệt. Giáo chủ Bái Nguyệt Hoa Liên thủ đoạn độc ác, liên thủ với Đại Tư Tế, dùng thánh vật Hộ Hoa Linh đi vào tâm trí Huyết Ma khiến hắn giết vợ rồi tự sát.

Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 4 Ghost Story: Dark Tales 4.Diễn Viên: Kha Giai Yến,Kiều Chấn Vũ,Lưu Đông,Nhạc Dược Lợi

Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 4 Ghost Story: Dark Tales 4Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/39)

Tiểu thư Chu Cảnh Lan (Lưu Đồng) - người có tình cảm đặc biệt với Tân khoa cử nhân Đào Nhạc Minh (Kiều Chấn Vũ). Em gái của Chu Cảnh Lan - Chu Khởi Đình (Kha Giai Yến) cũng có ý tác hợp cho họ. Tuy nhiên, khi giúp Đào Nhạc Minh tìm kiếm người mẹ thất lạc của anh, Chu Khởi Đình vô tình cứu được Lục Phán quan (Nhạc Dược Lợi)

Unknown2024-02-08 18:58:50

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6: Kỳ Kim Triêu - Sword And Fairy 6 Thuyết Minh (2024)

việt kim triêu và việt kỳ sống cùng nhau ở thôn ô nham ba năm có mối quan hệ “cộng hưởng” kỳ diệu nhưng lại không hay biết gì về thân thế của nhautiên kiếm kỳ hiệp 6,kỳ kim triêu,xem phim tiên kiếm kỳ hiệp 6,kỳ kim triêu,download tiên kiếm kỳ hiệp 6,kỳ kim triêu,xem online tiên kiếm kỳ hiệp 6,kỳ kim triêu hd,xem tiên kiếm kỳ hiệp 6,kỳ kim triêu nhanh,tai phim tiên kiếm kỳ hiệp 6,kỳ kim triêu,sword and fairy 6,xem phim sword and fairy 6,download sword and fairy 6,xem online sword and fairy 6 hd,xem sword and fairy 6 nhanh,tai phim sword and fairy 6