Thương Nhớ Cố Hương - Nostalgia Việt Sub (1983)RSS Thương Nhớ Cố Hương - Nostalgia Việt Sub (1983)
Thương Nhớ Cố Hương - Nostalgia
Diễn viên: Oleg Yankovskiy, Erland Josephson, Domiziana Giordano
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà thơ Gortchakov cùng nữ hướng dẫn viên kiêm thông dịch Eugenia đang du lịch ở Ý để tìm hiểu cuộc đời của một nhà soạn nhạc người Nga. Khi đến thị trấn cổ, ông gặp Domenico - một người điên từng nhốt cả gia đình mình suốt 7 năm ròng trong nhà kho để tránh khỏi sự xấu xa của thế giới.
Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ Parugu

Chuyện Tình Sáng Tinh Mơ ParuguViệt Sub Năm: 2008

Parugu là một bộ phim hành động lãng mạn nói tiếng Telugu của Ấn Độ năm 2008 do Bhaskar của Bommarillu nổi tiếng viết kịch bản và đạo diễn. Allu Arjun, Sheela Kaur và Prakash Raj đóng vai chính trong khi Poonam Bajwa và Jayasudha xuất hiện với vai trò khách mời quan trọng.

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Love Eterne.Diễn Viên: Li,Chu Chang,Yanyan Chen,Kuang Chao Chiang

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài The Love EterneViệt Sub Năm: 1963

Một thiếu nữ tên là Chúc Anh Đài, người Thượng Ngu , Chiết Giang, từ nhỏ đã thông minh và hiếu học nên nối gót các huynh đệ học tập thơ văn. Chúc Anh Đài cải trang thành con trai để đến học tại một ngôi trường ở Hàng Châu tên là Nghi Sơn. Trên đường, cô tình cờ gặp gỡ một thư sinh là Lương Sơn Bá, một bạn cùng trường đến từ Cối Kê

Sải Cánh Spread.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Anne Heche And Margarita Levieva

Sải Cánh SpreadViệt Sub Năm: 2009

Nikki là một người đàn ông khiến người ta không mấy thiện cảm - người đàn ông luôn cặp kè và chứng tỏ bản lĩnh “giường chiếu” của mình với những người phụ nữ, đặc biệt là những người hơn tuổi.

Unknown2020-08-31 14:23:39

Thương Nhớ Cố Hương - Nostalgia Việt Sub (1983)

nhà thơ gortchakov cùng nữ hướng dẫn viên kiêm thông dịch eugenia đang du lịch ở ý để tìm hiểu cuộc đời của một nhà soạn nhạc người nga khi đến thị trấn cổ ông gặp domenico một người điên từng nhốt cả gia đình mình suốt 7 năm ròng trong nhà kho để tránh khỏi sự xấu xa của thế giớithương nhớ cố hương,xem phim thương nhớ cố hương,download thương nhớ cố hương,xem online thương nhớ cố hương hd,xem thương nhớ cố hương nhanh,tai phim thương nhớ cố hương,nostalgia,xem phim nostalgia,download nostalgia,xem online nostalgia hd,xem nostalgia nhanh,tai phim nostalgia,oleg yankovskiy,erland josephson,domiziana giordano