Con Người, Không Gian, Thời Gian Và Con Người - Human, Space, Time And Human Việt Sub (2018)RSS Con Người, Không Gian, Thời Gian Và Con Người - Human, Space, Time And Human Việt Sub (2018)
Con Người, Không Gian, Thời Gian Và Con Người - Human, Space, Time And Human
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kim Ki Duk là một trong những đạo diễn tên tuổi nhất của Hàn Quốc, từng nhiều lần làm rạng danh điện ảnh Hàn ở nước ngoài với các tác phẩm như Xuân, Hạ, Thu, Đông… Rồi lại Xuân, Pietà, 3-Iron, Samaria,
Mộng Du Sleepwalkers

Mộng Du SleepwalkersChưa Sub Năm: 2015

Ben is a Sleepwalker – a secret alternate personality that takes over once his ‘waking’ self goes to sleep. Ben lives every night free of responsibility or consequence until he meets Allison – the ‘waking’ waitress at an all night diner – and is forced to reevaluate what is most important to him.

Miếng Bánh Piece Of Cake: Pisu Obu Keiku.Diễn Viên: Nanako,Shino Umemiya,Kyoshiro Sugahara,Ten Chan,Masaki

Miếng Bánh Piece Of Cake: Pisu Obu KeikuViệt Sub Năm: 2015

dễ dàng hẹn hò với những người đàn ông có hứng thú với cô, cô tin rằng như thế thì tốt hơn là độc thân. Sau khi chia tay với người bạn trai bạo lực của mình, cô chuyển đến một vùng khác để bắt đầu một cuộc sống mới. Ở đó, cô gặp được một người đàn ông là hàng xóm, đồng thời là quản lý của mình ở cửa hàng băng đĩa – Kyoshiro Sugahara (Gou Ayano).

Unknown2020-08-30 21:41:20

Con Người, Không Gian, Thời Gian Và Con Người - Human, Space, Time And Human Việt Sub (2018)

kim ki duk là một trong những đạo diễn tên tuổi nhất của hàn quốc từng nhiều lần làm rạng danh điện ảnh hàn ở nước ngoài với các tác phẩm như xuân hạ thu đông… rồi lại xuân pietà 3 iron samariacon người,không gian,thời gian và con người,xem phim con người,không gian,thời gian và con người,download con người,không gian,thời gian và con người,xem online con người,không gian,thời gian và con người hd,xem con người,không gian,thời gian và con người nhanh,tai phim con người,không gian,thời gian và con người,human,space,time and human,xem phim human,space,time and human,download human,space,time and human,xem online human,space,time and human hd,xem human,space,time and human nhanh,tai phim human,space,time and human