Thiếu Nữ Nổi Loạn - The Runaways Việt Sub (2010)RSS Thiếu Nữ Nổi Loạn - The Runaways Việt Sub (2010)
Thiếu Nữ Nổi Loạn - The Runaways
Diễn viên: Dakota Fanning, Kristen Stewart, Michael Shannon
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim về 1 nhóm nhạc rock là những cô gái trẻ của thập niên 1970s. Joan Jeet và Cherie Currie là 2 người bạn thân, đã cùng từ những cô gái nổi lọan và bất trị ở miền nam California dần trở thành những ngôi sao nhạc rock mà họ là thành viên của một nhóm nhạc huyền thọai
Kẻ Lập Dị Crank.Diễn Viên: Mark Neveldine,Neveldine,Brian Taylor,Taylor

Kẻ Lập Dị CrankThuyết Minh Năm: 2006

Hit-man Chev Chelios bị ngộ độc bởi Verona hình sự và người bạn và bác sĩ của ông Miles khuyên anh rằng ông phải giữ adrenaline của mình trong một cấp trên để ở còn sống. Chev gặp bạn gái của mình đêm giao thừa và cùng anh tìm kiếm Verona để giết ông.

Loã Thể Sát Thủ Naked Killer.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Khưu Thục Trinh,Carrie Ng,Ken Lo,Wai Yiu,Madoka Sugawara

Loã Thể Sát Thủ Naked KillerViệt Sub Năm: 1992

Câu chuyện tán tỉnh một phụ nữ trẻ hoang dã có tên là Kitty người được đào tạo bởi một chuyên gia võ thuật để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Cô ấy sau đó được tuyển dụng bởi những kẻ giết người thực sự, một người phụ nữ trúng mục tiêu kẻ hiếp dâm nói chung và thực tiễn về chảy nước dãi quan hệ tình dục, tâm thần điên lên xích ở tầng áp mái. Khi họ cuối cùng đầu ra cho những điều thực sự, họ đưa ra các nạn nhân trong một màn nhào lộn trên không, nứt roi, bay dây thừng, và nhấp nháy súng.

4 Tên Sát Thủ Four Assassins.Diễn Viên: Will Yun Lee,Miguel Ferrer And Mercedes Renard

4 Tên Sát Thủ Four AssassinsViệt Sub Năm: 2012

Bốn sát thủ đã hẹn gặp nhau trong một căn phòng tại khách sạn để giải quyết những mâu thuẫn trong công việc kinh doanh còn dang dở. nói lên tính căng thẳng phức tạp trong thế giới ngầm của Hồng Kông.

Báo Thù Retribution.Diễn Viên: Cengiz Dervis,Dan Richardson,Hugh Quarshie

Báo Thù RetributionThuyết Minh Năm: 2016

Dan Williams, kẻ chuyên thu nợ xã hội đen, gần như phát điên khi cô con gái bị bắt cóc. Cuộc báo thù đẫm máu trong 24 giờ bắt đầu, kẻ chủ mưu thực sự hoảng sợ, sát thủ hàng đầu được thuê để săn mạng Dan trước khi quá muộn. Cảnh sát buộc phải vào cuộc ngăn chặn cuộc chiến đường phố khiến bộ phim càng hấp dẫn!

Unknown2020-10-31 15:09:45

Thiếu Nữ Nổi Loạn - The Runaways Việt Sub (2010)

một bộ phim về 1 nhóm nhạc rock là những cô gái trẻ của thập niên 1970s joan jeet và cherie currie là 2 người bạn thân đã cùng từ những cô gái nổi lọan và bất trị ở miền nam california dần trở thành những ngôi sao nhạc rock mà họ là thành viên của một nhóm nhạc huyền thọaithiếu nữ nổi loạn,xem phim thiếu nữ nổi loạn,download thiếu nữ nổi loạn,xem online thiếu nữ nổi loạn hd,xem thiếu nữ nổi loạn nhanh,tai phim thiếu nữ nổi loạn,the runaways,xem phim the runaways,download the runaways,xem online the runaways hd,xem the runaways nhanh,tai phim the runaways,dakota fanning,kristen stewart,michael shannon