Kẻ Lập Dị - Crank Thuyết Minh (2006)RSS Kẻ Lập Dị - Crank Thuyết Minh (2006)
Kẻ Lập Dị - Crank
Diễn viên: Mark Neveldine, Neveldine, Brian Taylor, Taylor
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hit-man Chev Chelios bị ngộ độc bởi Verona hình sự và người bạn và bác sĩ của ông Miles khuyên anh rằng ông phải giữ adrenaline của mình trong một cấp trên để ở còn sống. Chev gặp bạn gái của mình đêm giao thừa và cùng anh tìm kiếm Verona để giết ông.
Nhóm Dị Nhân The Posthuman Project.Diễn Viên: Kyle Whalen,Collin Place,Lindsay Sawyer

Nhóm Dị Nhân The Posthuman ProjectViệt Sub Năm: 2015

Năm cuối cấp của Denny cùng nhưng người bạn có một chuyến leo núi cuối cùng để chứng minh đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống trưởng thành của mình ... Trong chuyến đi của họ những thanh thiếu niên nhận được một di truyền ngoài bất cứ điều gì họ chưa bao giờ tưởng tượng. Nhóm Denny sớm phải đối mặt với một quyết định lớn đầu tiên của cuộc đời mình ..

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag Man.Diễn Viên: John Cusack,Rebecca Da Costa,Robert De Niro

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag ManViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông được ông chủ của mình giao cho vận chuyển một chiếc túi bí mật với điều kiện anh không được biết bên trong chiếc túi đang chứa những gì. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng đã kéo anh vào những vụ giết người liên quan đến bí mật bên trong chiếc túi.

Tiết Khí Sư Cuối Cùng Vị Thánh Sống: The Last Airbender.Diễn Viên: Noah Ringer,Dev Patel,Jackson Rathbone,Nicola Peltz

Tiết Khí Sư Cuối Cùng Vị Thánh Sống: The Last AirbenderViệt Sub Năm: 2010

Thế giới được phân chia thành bốn vương quốc, đại diện cho bốn nguyên tố trên trái đất là: Lửa, Khí, Nước, Thổ. Avatar, người có thể điều khiển được cả bốn nguyên tố trên, có nhiệm vụ giữ thế cân bằng cho thế giới. Nhưng khi vị Avatar cuối cùng biến mất, cả nhân loại lập tức chìm trong chết chóc. Trong suốt 100 năm, Hỏa quốc tiến hành âm mưu bá chủ thế giới. Với đạo quân hùng mạnh, Hỏa quốc nhanh chóng đè bẹp những bộ tộc khác dưới ngọn lửa chiến tranh tàn khốc.

Unknown2019-08-21 15:41:42

Kẻ Lập Dị - Crank Thuyết Minh (2006)

hit man chev chelios bị ngộ độc bởi verona hình sự và người bạn và bác sĩ của ông miles khuyên anh rằng ông phải giữ adrenaline của mình trong một cấp trên để ở còn sống chev gặp bạn gái của mình đêm giao thừa và cùng anh tìm kiếm verona để giết ôngkẻ lập dị,xem phim kẻ lập dị,download kẻ lập dị,xem online kẻ lập dị hd,xem kẻ lập dị nhanh,tai phim kẻ lập dị,crank,xem phim crank,download crank,xem online crank hd,xem crank nhanh,tai phim crank,mark neveldine,neveldine,brian taylor,taylor